Danh sách tin tức
  •  Umami là một trong 5 vị quan trọng của thức ăn, mang lại vị ngọt tự nhiên, ngon miệng cho thức ăn bên cạnh các vị ngọt, đắng, chua và mặn.
  • Giảm cân, giảm nguy cơ ung thư vú, giúp ngủ ngon và rất nhiều lợi ích khác - bơ đậu phộng mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể của bạn. Bơ đậu phộng chứa nhiều vitamin có ích, khoáng chất, chất béo lành mạnh và nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. 
  • Người ăn chay cần bổ sung vitamin B12 qua các chế phẩm bổ sung hay các nguồn thực phẩm có tăng cường vitamin B12 như: ngũ cốc, các loại thức uống từ đậu nành (ảnh) để tránh các tác hại nguy hiểm khi cơ thể thiếu loại vitamin quan trọng này - lời khuyên từ các chuyên gia.
  • Thức dậy và xay cho mình một ly sinh tố trái cây cho bữa điểm tâm là một sự khởi đầu ngày mới khỏe mạnh và nhiều năng lượng.
  • Lá khoai lang luộc ăn giúp nhuận tràng. Củ khoai lang nướng chín, bóc vỏ ăn nóng chữa lỵ mới phát. Không ăn khoai sống vì lâu tiêu.
  • Sữa chua, dưa cải, kim chi... là những thực phẩm lên men ngon, dễ ăn kèm cùng nhiều món khác. Tuy nhiên chúng có thể gây những tác dụng phụ khó chịu nếu bạn dùng không đúng cách.
  • 7 lý do nên ăn cam mỗi ngày
    20:46:00 - 04/12/2019
    Mỗi ngày ăn 1-2  quả cam bạn sẽ cảm thấy những thay đổi trong cơ thể như ít bệnh vặt hơn, giảm rụng tóc, cải thiện thị lực.
  • Những kiêng kỵ khi ăn chuối
    20:59:00 - 02/12/2019
    Chuối không nên ăn vào buổi sáng, không ăn lúc đói, không thích hợp cho người bị tiểu đường, suy thận, người thừa cân, béo phì...
  • Khoai lang giàu chất xơ, vitamin C, A, có lợi cho hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, giảm cảm cúm, táo bón.
  • Nghệ, gừng, tỏi giàu chất chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn giúp thải độc tố ra khỏi gan, thanh lọc cơ thể.
  • Khi uống quá nhiều trà sẽ có thể khiến cơ thể thiếu sắt, giảm nồng độ kali, mất nước, người luôn trong trạng thái lo âu, mất ngủ.
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú, người bệnh về dạ dày, gan, thận, trĩ hoặc đang uống thuốc chữa bệnh... không nên ăn nhiều hồng giòn.
  • Mật ong kết hợp với quế trị đau xương khớp, mỡ máu cao, các bệnh về tim mạch, nhiễm trùng đường tiểu tiện, giảm cân, chống béo phì...
  • Người thiếu máu nên bổ sung thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như cà chua, lựu, rau bina..., tăng cường ngũ cốc nguyên hạt, vitamin B.
  • Yến mạch nguyên cám có tỷ lệ chất xơ cao, giàu đạm, vitamin nhóm B có lợi cho đường tiêu hóa, giảm cholesterol xấu góp phần hạn chế bệnh tim mạch.
  • Ăn nấm tăng miễn dịch
    21:06:00 - 17/11/2019
    Chiết xuất từ nấm linh chi, nấm hương và nấm maitake có thể giúp nâng cao hệ miễn dịch, theo nghiên cứu mới của các nhà khoa học.