Chi tiết tin tức

Hà Giang: Tổng kết công tác phật sự năm 2013

19:42:00 - 19/12/2013
(PGNĐ) -  BTS GHPGVN tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phật sự năm 2013 và phương hướng hoạt động năm 2014 tại Hội trường UBND thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang vào sáng ngày 17/11/Quý Tỵ (19/12/2013).
Tham dự buổi họp có sự hiện diện chứng minh của HT.Thích Gia Quang – Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Hà Giang cùng Chư tôn đức tăng, ni Ban Trị sự, Ban Đại diện Phật giáo huyện, thị, thành phố và phật tử tỉnh nhà. 
        Thay mặt cơ quan chức năng có ông Nguyễn Văn Long – Cán bộ vụ phật giáo – Ban Tôn giáo Chính phủ; ông Nguyễn Văn Minh – phó chủ tịch UBMTTQVN Hà Giang; bà Vũ Thị Liên – phó trưởng phòng Dân tộc Tôn giáo ban Dân vận Tỉnh ủy và cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, phật tử trong tỉnh cùng về tham dự.

 


HT.Thích Gia Quang – Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Hà Giang
 
       ĐĐ Thích Nguyên Toàn phó TT GHPGVN tỉnh Hà Giang, thay mặt ban Tổ chức đọc diễn văn khai mạc: “…Một năm đi qua với những thành tựu mới, cũng chính là mở ra năm mới với nhiều thử thách và cam go của Phật sự ngày càng phức tạp, đa dạng trong xu hướng tự do hóa của thời hội nhập. Nhưng chúng tôi tin chắc vào oai lực Tam Bảo, nguyện lực của tập thể Tăng, Ni, Phật tử toàn tỉnh thì mỗi người sẽ hết lòng đóng góp trí tuệ, công sức và thời gian cho ngôi nhà Giáo hội nói chung, tô điểm cho vườn hoa đại thể của Tổ quốc…
 


ĐĐ Thích Nguyên Toàn thay mặt ban Tổ chức đọc diễn văn khai mạc


 

        Hội nghị báo cáo tổng kết công tác Phật sự năm 2013 và phương hướng hoạt động năm 2014 của Ban trị sự PG tỉnh. Trong năm 2013, ban Trị sự Tỉnh hội cùng Tăng, Ni, Phật tử đã thực hiện các công tác Phật sự theo sự chỉ đạo của Trung ương Giáo hội và nhờ sự giúp đỡ tận tình của các cấp chánh quyền nên mọi công tác Phật sự đều đạt kết quả tốt đẹp. Trong đó tổng cộng công tác từ thiện trong năm 2013 tính thành tiền là gần 200 triệu đồng chủ yếu phục vụ các công tác từ thiện cho đồng bào nghèo trong và ngoài tỉnh… 
 


ông Nguyễn Văn Minh – phó chủ tịch UBMTTQVN Hà Giang phát biểu tại hội nghị
 


Toàn cảnh hội nghị

       Đại diện các cấp Lãnh đạo, ông Nguyễn Văn Minh – phó chủ tịch UBMTTQVN Hà Giang Phát biểu: “Qua báo cáo công tác Phật sự của tỉnh nhà chúng tôi đánh giá rất cao với mọi hoạt động mà ban Trị sự Phật giáo tỉnh thực hiện đúng theo đường lối chủ trương của Đảng và Nhà nước. Bên cạnh đó cũng còn một số vấn đề hạn chế, chúng tôi mong rằng ban Trị sự sẽ thực hiện tốt hơn nữa…”

       Hội nghị kết thúc trong tinh thần đoàn kết và hứa hẹn một năm mới với nhiều đổi mới tích cực, phát triển hơn vì Đạo pháp - Dân tộc và Chủ nghĩa xã hội.

Một số hình ảnh tại Hội nghị huongdanphattu.vn xin giới thiệu:

 


















ĐĐ Thích Thanh Khánh đọc Tổng kết công tác Phật sự năm 2013



ĐĐ Thích Nguyên Long đọc Phương hướng hoạt động Phật sự năm 2014









ông Nguyễn Văn Long cán bộ ban Tôn giáo Chính Phủ phát biểu tại hội nghị





chư Tôn đức và Đại biểu Chụp hình lưu niệm



 
 

Hoàng Tuấn

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin