Chi tiết tin tức

Nam Định: Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh chúc Tết các cấp chính quyền

22:45:00 - 27/01/2022
(PGNĐ) -  Ngày 27/01, Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Nam Định do Hoà thượng Thích Quảng Hà, PCT HĐTS, Trưởng ban Trị sự làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh uỷ, UBND, UBMTTQVN, ban Dân vận, Công an, ban Tôn giáo-Sở Nội vụ tỉnh và các cơ quan thành phố nhân dịp Tết cổ truyền xuân Nhâm Dần-2022 của dân tộc, và chúc mừng 92 năm ngày thành lập Đảng (03/02/1930-03/02/2022).

HT. Thích Quảng Hà tặng hoa chúc Tết Tỉnh uỷ

 

Cùng tham gia với đoàn có chư Tôn đức: TT. Thích Tâm Thiệu, TT. Thích Thanh Thịnh, NT. Thích Đàm Hiền - đồng Phó BTS; TT. Thích Giác Vũ, Chánh Thư ký BTS; TT. Thích Thanh Tạo, Chánh Văn phòng cùng chư Tôn đức trong Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Nam Định.

Tiếp phái đoàn có ông Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đoàn Văn Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Trần Minh Thắng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Đại tá Lương Văn Kiểm, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Đại tá Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh; ông Triệu Đức Hạnh, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh cùng các sở, ban, ngành, và lãnh đạo các cấp chính quyền thành phố.

 

HT. Thích Quảng Hà phát biểu chúc mừng

 

Trong buổi gặp mặt HT. Thích Quảng Hà đã thông báo những thành tựu hoạt động Phật sự của GHPGVN tỉnh trong năm 2021 tới lãnh đạo các cấp chính quyền, cơ quan, ban, ngành, và bày tỏ sự cảm ơn chân thành của GHPGVN tỉnh đối với các cấp chính quyền, các cơ quan, ban, ngành của tỉnh đã quan tâm giúp đỡ, ủng hộ GHPGVN tỉnh trong thời gian qua để Giáo hội ngày càng phát triển vững mạnh đúng theo phương châm “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”. Đặc biệt, sự thành công của Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027 đã được sự quan tâm, giúp đỡ rất nhiều của các cấp chính quyền, tạo động lực lớn lao cho sự phát triển của Giáo hội Phật giáo tỉnh. Vận động các Tăng Ni, Phật tử tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid-19; chung tay cùng với các cấp chính quyền chăm lo cho đời sống của của nhân dân, Hoà thượng nhấn mạnh. 

 

Phái đoàn Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh

 

 

Đồng thời, HT. Thích Quảng Hà chúc mừng những kết quả mà tỉnh nhà đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021. Hoà thượng mong muốn lãnh đạo tỉnh và thành phố tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cũng như quan tâm nhiều hơn nữa đến hoạt động của Giáo hội Phật giáo trong thời gian tới. 

 

Các lãnh đạo tỉnh

 

Nhân dịp này, HT. Thích Quảng Hà gửi lời thăm hỏi và chúc Tết Nhâm Dần - 2022 luôn an lạc, hạnh phúc, hoàn thành tốt công tác được Đảng, Nhà nước giao phó tới các vị đứng đầu các cấp chính quyền, các cơ quan, ban, ngành của tỉnh cũng như thành phố.

 

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Gia Túc phát biểu cám ơn và thông báo các thành tựu của tỉnh nhà

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc đã ghi nhận, cảm ơn những đóng góp tích cực của GHPG Việt Nam tỉnh vào sự phát triển chung của địa phương trong năm 2021, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, công tác từ thiện nhân đạo. Với sự đồng hành của GHPG tỉnh, tỉnh nhà đã thực hiện hiệu quả các mặt công tác trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Trong đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao đạt hơn 7,7%; thu ngân sách đạt gần 8.000 tỷ đồng; cao hơn so với cùng kỳ; các phong trào thi đua yêu nước tiếp tục có bước chuyển biến mới và đạt nhiều kết quả. Nhân dịp Tết cổ truyền, xuân Nhâm Dần 2022, Bí thư Tỉnh ủy đã chúc Tết Ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh cùng các Tăng Ni, Phật tử và mong rằng GHPGVN trong tỉnh tiếp tục đồng hành, ủng hộ cấp ủy, chính quyền các cấp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Xin giới thiệu một số hình ảnh:

 

HT. Thích Quảng Hà tặng hoa chúc Tết Uỷ ban Nhân dân tỉnh

 

HT. Thích Quảng Hà tặng hoa chúc Tết Uỷ ban MTTQVN tỉnh

 

HT. Thích Quảng Hà tặng hoa chúc Tết Công an tỉnh

 

HT. Thích Quảng Hà tặng hoa chúc Tết Ban Dân vận Tỉnh uỷ

 

HT. Thích Quảng Hà tặng hoa chúc Tết Sở Nội vụ tỉnh

 

HT. Thích Quảng Hà tặng hoa chúc Tết phòng PA02 Công an tỉnh

 

HT. Thích Quảng Hà tặng hoa chúc Tết Thành uỷ

 

HT. Thích Quảng Hà tặng hoa chúc Tết Uỷ ban Nhân dân thành phố

 

HT. Thích Quảng Hà tặng hoa chúc Tết Công an thành phố

 

TT. Thích Giác Vũ tặng hoa chúc Tết Uỷ ban MTTQVN thành phố

 

 

Điều Ngự Tử

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin