Chi tiết tin tức

Nam Định: Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh chúc tết lãnh đạo chính quyền các cấp

23:11:00 - 05/02/2016
(PGNĐ) -  Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Bính Thân-2016, sáng ngày 03.02, Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Nam Định đã đi chúc tết các cơ quan của tỉnh, thành phố, phường Vị Xuyên và Lộc Vượng.

Đoàn do TT. Thích Tâm Thiệu, UV HĐTS GHPGVN, Phó ban BTS GHPGVN tỉnh và Đại đức Thích Giác Vũ, UV Ban TT-TT TW GHPGVN, Chánh Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh đã đến Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, Ban Dân Vận Tỉnh uỷ, Ban Tôn giáo-SNV, UBMTTQVN tỉnh, Sở Công an, Thành uỷ, UBND thành phố, Ban Dân vận Thành uỷ, UBMTTQVN thành phố, CA thành phố, phường Vị Xuyên, và Lộc Vượng.

 

Chúc tết lãnh đạo Tỉnh uỷ và UBND tỉnh

 

Tại các nơi các đến thăm và chúc tết, thay mặt Ban Trị sự, TT.Thích Tâm Thiệu chúc mừng đến lãnh đạo các cơ quan nhân dịp Tết cổ truyền - xuân Bính Thân 2016. Nhân đây, Thượng tọa cũng có lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo chính quyền các cấp của tỉnh nhà trong năm qua đã tạo nhiều thuận duyên giúp đỡ cho BTS GHPGVN tỉnh hoàn thành các công tác Phật sự cũng như thế sự tốt đẹp. Đặc biệt, trong năm 2016, BTS GHPGVN tỉnh sẽ tổ chức đại hội đại biểu Phật giáo các huyện và thành phố. Do đó, Thượng toạ mong muốn lãnh đạo chính quyền các cấp quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để Giáo hội Phật giáo tỉnh nhà tổ chức thành công đại hội Phật giáo cấp huyện và thành phố. Toàn thể Tăng Ni Phật tử tỉnh nhà sẽ cố gắng hết sức mình góp phần vào thành tựu các mục tiêu chung của đất nước và tỉnh nhà.

 

Đại đức Thích Giác Vũ tặng hoa chúc mừng Bí thư Tỉnh uỷ Đoàn Hồng Phong

 

Tại buổi tiếp đón phái đoàn, Bí thư Tỉnh uỷ Đoàn Hồng Phong phát biểu cám ơn chư Tôn đức và báo cáo tình hình kinh tế-xã hội năm 2015 cũng như phương hướng năm 2016 cho phái đoàn. Trong năm 2015, trong bối cảnh có một số yếu tố thuận lợi hơn năm trước nhưng vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Nói chung, trên các mặt kinh tế - xã hội của tỉnh vẫn đạt chỉ tiêu so với Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra.

 

Chúc tết lãnh đạo Công an thành phố

 

Trong các phong trào của tỉnh, Phật giáo đã có những đóng góp rất quan trọng cho phong trào xây dựng nông thôn mới, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, phong trào ba an toàn... Chính những điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà cả về chiều sâu, lẫn chiều rộng. Ông mong chư Tôn đức lãnh đạo BTS tiếp tục tuyên truyền, vận động, định hướng cho Tăng Ni Phật tử trong toàn tỉnh về các đường lối, chủ trương, chính sách của nhà nước, của tỉnh nhà để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra. Theo đúng phương châm của giáo hội: “Đạo pháp-dân tộc-chủ nghĩa xã hội.”

 

Tin: Điều Ngự Tử - Ảnh: Phúc Định

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin