Chi tiết tin tức

GHPGVN thăm, gặp mặt các ban ngành T.Ư

23:43:00 - 01/12/2017
(PGNĐ) -  Ngày 30-11 và 1-12, phái đoàn HĐTS GHPGVN đã tới chào và gặp mặt thân mật lãnh đạo các cơ quan ban ngành T.Ư và TP.Hà Nội nhân Đại hội Phật giáo toàn quốc nhiệm kỳ VIII (2017-2022) vừa diễn ra thành công tốt đẹp.

 

1a-2_jpg.jpg
Tại trụ sở UBTƯ MTTQVN

Phái đoàn có HT.Thích Thanh Dũng, Phó Pháp chủ kiêm Chánh thư ký HĐCM; HT.Thích Thanh Nhiễu, Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS; chư tôn đức Phó Chủ tịch HĐTS: HT.Thích Gia Quang, TT.Thích Đức Thiện cùng chư tôn đức Thường trực HĐTS.

Theo đó, đoàn đã tới thăm UBTƯ MTTQVN, Ban Dân vận T.Ư, Ban Tôn giáo Chính phủ, Công an TP.Hà Nội. 

Tại mỗi nơi đến, chư tôn đức chia sẻ với các cơ quan, ban ngành: GHPGVN trong nhiệm kỳ mới sẽ thực hiện mục tiêu, chương trình tổng quát mà Đại hội đã đề ra - phát huy trí tuệ tập thể, giữ gìn kỷ cương, giới luật và nêu cao tinh thần đoàn kết, hòa hợp trong xây dựng, phát triển Giáo hội vững mạnh trong hội nhập quốc tế.

Nhân dịp này, GHPGVN gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm sát sao, nhiệt tình của  các cơ quan gồm Ban Tôn giáo Chính phủ, UBTƯ MTTQVN, Ban Dân vận T.Ư, Cục An ninh - Bộ Công an đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để Đại hội thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

1a-4_jpg.jpg
HT.Thích Thanh Dũng nhận hoa chúc mừng từ ông Trần Thanh Mẫn - Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQVN

Đáp lời, lãnh đạo các cơ quan ban ngành đã gửi lời thăm hỏi, cảm ơn GHPGVN và các thành viên trong đoàn đã tới chào - báo cáo kết quả Đại hội Phật giáo toàn quốc vừa được diễn ra. Các ban ngành cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của GHPGVN trong các phong trào thi đua yêu nước .

Qua đó gửi gắm mong muốn, trong chương trình nhiệm kỳ mới, GHPGVN cùng Tăng Ni, Phật tử và toàn dân tiếp tục thực hiện tốt đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, thực hiện đầy đủ trách nhiệm, nghĩa vụ của công dân - sống hài hòa đoàn kết, hòa hợp giữa Phật giáo đối với tôn giáo khác; luôn đồng hành cùng dân tộc với phương châm của Giáo hội “Đạo Pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”.

1a-6_1_jpg.jpg
Chụp hình lưu niệm tại Trụ sở Ủy ban T.Ư MTTQVN

Lãnh đạo các ban ngành còn mong muốn, với đội ngũ nhân sự mới sau Đại hội Phật giáo toàn quốc sẽ tiếp tục tuân thủ các Hiến chương của Giáo hội và chính sách, pháp luật của Nhà nước để công tác Phật sự của Giáo hội trong nhiệm kỳ VIII đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. 

Nhân dịp này lãnh đạo các cơ quan ban ngành T.Ư và TP.Hà Nội đã gửi tặng hoa và quà chúc mừng GHPGVN nhiệm kỳ 2012-2022.

1a-12_jpg.jpg

 

1a-14_jpg.jpg

Chư tôn đức HĐTS đến chào Ban Tôn giáo Chính phủ;
ông Vũ Chiến Thắng - Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ đón tiếp phái đoàn

img_3381_jpg.jpg

img_3401_jpg.jpg
Tại Ban Dân vận T.Ư, bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban đón tiếp phái đoàn

img_3454_jpg.jpg
Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP.Hà Nội đón tiếp phái đoàn

Hoàng Tuấn - Cẩm Vân

Nguồn: GNO

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin