Chi tiết tin tức

Quân khu 7 thăm, chúc Tết Trung ương Giáo hội

20:35:00 - 20/01/2022
(PGNĐ) -  Sáng ngày 18/01/2022, tại trụ sở Văn phòng 2 Trung ương GHPGVN (Thiền viện Quảng Đức, quận 3, TP. HCM), đoàn Quân Khu 7 đã đến thăm và chúc tết chư Tôn đức Ban Thường trực HĐTS GHPGVN.

Đại diện Đoàn quân khu 7 do Thượng tá Võ Văn Thọ, Phó chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TP. HCM làm trưởng đoàn.

Tiếp các đoàn có: HT. Thích Huệ Trí – Ủy viên TT HĐTS, Trưởng ban Pháp chế TƯ; HT. Danh Lung – Ủy viên Thư ký HĐTS Phó chánh VP2 TƯ; HT. Thích Giác Liêm – Đồng Ủy viên TT HĐTS Phó chánh Văn phòng TƯ; TT. Thích Quang Thạnh – Ủy viên HĐTS Phó chánh Văn phòng 2 TƯ cùng chư Tôn đức Thường trực tại Văn phòng 2 TƯ.

Tại buổi thăm, đại diện cho quân khu 7 và Bộ Tư lệnh TP.HCM Thượng tá Võ Văn Thọ đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc tết đến chư tôn đức HĐTS GHPGVN, đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của GHPGVN đã luôn đồng hành cùng đất nước, cùng dân tộc và quân khu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thượng tá chia sẻ: Từ đầu năm đến nay, nhờ có sự kết hợp của Phật giáo mà tình hình chính trị- an ninh – kinh tế trên địa bàn quân khu 7 và Bộ Tư lệnh TP đã có những bước phát triển.

Chia sẻ thêm về tình hình dịch bệnh, Thượng tá Võ Văn Thọ cho biết, hiện nay các chiến sĩ quân khu 7 và bộ tư lệnh thành phố luôn sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trên các chốt đã để lại hình ảnh đẹp của chăm lo xây dựng thế trận lòng dân là hết sức thiết thực, trong đó quan trọng là sự gắn kết thân thiện với đồng bào thiểu số, đồng bào các tôn giáo.

Nhân đây, thượng tá cũng bày tỏ niềm trân quý, sự trân trọng và lòng cảm ơn đối với những đóng góp của Phật giáo, đồng bào Phật tử trong các công tác thiện nguyện đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống đối tượng chính sách,… thượng tá gửi lời kính chúc quý chư tôn đức, Phật tử đón tết an vui và thắm tình đạo vị.

Đáp lời, HT. Thích Huệ Trí chuyển lời thăm hỏi khỏe và chúc quý phái đoàn được nhiều thành tựu trong mọi công tác. Thay mặt chư Tôn đức HĐTS, HT. Thích Huệ Trí bày tỏ niềm hoan hỷ trước những chia sẻ của đại diện Quân khu 7 đã đến thăm và chúc tết chư Tôn đức HĐTS GHPGVN. Hòa thượng cũng thay mặt chư tôn đức gửi những lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới đến đoàn.

 

Lâm Huy

Nguồn: phatgiao.org.vn

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin