Chi tiết tin tức

Đà Nẵng: PG Hải Châu mừng Vu Lan, tặng 100 suất học bổng

17:17:02 - 24/07/2013
(PGNĐ) -  Trước khi bước vào lễ trao tặng học bổng cho các em, BTS PG quận đã dâng hoa cúng dường và cài hoa hồng hiếu hạnh nhân mùa vu lan PL 2557 đến chư Tôn đức Tăng, Ni và quý vị quan khách...

Đêm Vu Lan hiếu hạnh được tổ chức tại chùa Hòa Tiên ( P. Hòa Cường Nam).

Tham dự chứng minh buổi lễ có chư Tôn HT Thích Thiện Nguyện UVHĐTS, Q. Trưởng BTS TH, TT Thích Từ Nghiêm UVDK HĐTS, Phó Ban Trị sự, Chánh đại diện BTS PG Q. Hải Châu, Đ Đ Thích Chúc Tín UVTT BTS, Phó Thư ký BTS TH, Ni trưởng TN Diệu Cảnh Trưởng Phân Ban Đặc trách Ni giới TH, NS TN Lộc Liên Trú trì Tịnh xá Ngọc Cơ, cùng chư Tăng, Ni Phật tử trong và ngoài quận.

TT Thích Từ Nghiêm thay mặt BTS Phật giáo quận đã có bài phát biểu chào mừng chư Tôn đức Tăng, Ni và quý vị quan khách chính quyền đồng thời nói lên ý nghĩa việc vượt khó vươn lên học tập để được nhà trường tuyên dương, cac cấp ngành khen thưởng đó cũng là việc làm có ý nghĩa báo hiếu đến các đấng sanh thành của các em, nhân mùa vu lan, đồng cảm với nổi khó nhọc của các phụ huynh học sinh gí đình còn nhiều khó khăn, BTS PG quận đã chia sẽ bằng tấm lòng, nhằm động viên các em bước vào năm học mới với 100 suất học bổng mỗi suất 1 triệu đồng.

Trước khi bước vào lễ trao tặng học bổng cho các em, BTS PG quận đã dâng hoa cúng dường và cài hoa hồng hiếu hạnh nhân mùa vu lan PL 2557 đến chư Tôn đức Tăng, Ni và quý vị quan khách.

Đại diện các em học sinh, sinh viên đã dâng lời ca tiếng hát của mình cúng dường đến Chư Tôn đức và quan khách tham dự.

Phát biểu sau khi trao tặng các suất học bổng tiêu biểu cho các em, HT Thích Thiện Nguyện đã tán than công đức của đồng bàp Phật tử và Tăng ni trong quận Hải Châu đã có hành động thiết thực trong hai năm qua, cứ mỗi mùa vu lan về Chư Tôn đức lại nhớ đến hoàn cảnh khó nhọc của các Sinh viên, học sinh để chia sẽ, giáo dục các em gương hiếu thảo với ông bà, cha mẹ và cố gắng học hành luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi mai sau góp phần giúp ích nước nhà.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CTV (Phật Tử Việt Nam Net)

 

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin