Chi tiết tin tức

TP.HCM: Phân ban GĐPT tổng kết Phật sự năm 2013

08:54:00 - 03/01/2014
(PGNĐ) -  Chiều 29 -12, tại chùa Phổ Quang (Q.Tân Bình, TP.HCM), Phân ban GĐPT TP.HCM đã tổ chức tổng kết công tác Phật sự năm 2013 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2014.

PhanbanGDPT TK1.jpg

Chư tôn đức và các huynh trưởng lão thành tại buổi tổng kết

Sau phần phát biểu khai mạc của anh Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, UV HĐTS GHPGVN, Phó trưởng Ban Thường trực Phân ban GĐPT T.Ư, Trưởng BHD Phân ban GĐPT TP.HCM, huynh trưởng cấp Tấn Thị Bá Huỳnh Văn Tùng, Phó trưởng Ban Thường trực Phân ban GĐPT TP.HCM đọc báo cáo tổng kết các hoạt động Phật sự của BHD Phân ban GĐPT TP.HCM và các đơn vị trực thuộc, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2014.

ĐĐ.Thích An Đạt, Chánh Thư ký BHD Phật tử GHPGVN TP.HCM tuyên đọc quyết định khen thưởng 24 đơn vị GĐPT trực thuộc và các anh chị UV Phân ban GĐPT TP.HCM - ghi nhận những đóng góp thiết thực cho Phật giáo nói chung và Phật giáo TP.HCM nói riêng trong năm qua.

Trong dịp này nhằm khích lệ tinh thần tu học của huynh trưởng và đoàn sinh, Phân ban GĐPT TP.HCM quyết định khen thưởng các huynh trưởng xuất sắc trong các kỳ trại huấn luyện A Dục, Lộc Uyển và đoàn sinh trong các kỳ trại huấn luyện Đầu thứ đàn, Đội chúng trưởng và thi vượt bậc.

PhanbanGDPT TK2.jpg

Hơn 200 huynh trưởng, đoàn sinh tham dự

PhanbanGDPT TK7.jpg

PhanbanGDPT TK6.jpg

Khen thưởng 24 đơn vị GĐPT trực thuộc và các anh chị UV Phân ban GĐPT TP.HCM

Phát biểu tại buổi lễ, huynh trưởng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu, UV HĐTS GHPGVN, Trưởng BHD Phân ban GĐPT T.Ư đã nhắc nhở anh chị em: "Hãy thương yêu nhau mà sống. Hãy dìu dắt nhau mà đi. Nhìn nhau qua những việc tốt để cùng nhau làm việc cho tổ chức ngày một phát triển. Tổ chức chúng ta là một tổ chức đặc biệt các thành viên từ những em bé 7 đến 8 tuổi cho đến những cụ già 80 đến 90 tuổi. Những mái đầu bạc dìu dắt những mái đầu xanh không phân biệt giàu nghèo sang hèn cùng học cùng tu trên con đường đạo”.

TT.Thích Chơn Không, Phó ban kiêm Chánh Thư ký Ban HDPT T.Ư, Phó ban Thường trực Ban HDPT GHPGVN TP.HCM trong lời đạo từ đã ghi nhận những đóng góp của Phân ban GĐPT TP. HCM trong năm qua, thể hiện được vai trò trách nhiệm đối với đạo pháp. Thượng tọa mong rằng trong năm tới các anh chị trong Phân ban GĐPT nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm thu hút thêm đoàn sinh mới, thành lập thêm những đơn vị mới để tổ chức GĐPT ngày càng phổ biến rộng rãi hơn.

Duy Ý - Tâm Tuệ

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin