Chi tiết tin tức

Hưng Yên: Bế giảng liên trại huấn luyện GĐPT Tỉnh năm 2014

08:59:00 - 29/07/2014
(PGNĐ) -  Ngày 25/7/2014 (nhằm ngày 29 tháng 6 năm Giáp Ngọ), tại chùa Thiên Minh, thôn Đào Xá, xã Đào Dương, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, Phân ban GĐPT tỉnh Hưng Yên đã long trọng tổ chức lễ bế giảng liên trại huấn luyện GĐPT Tỉnh năm 2014.
Quang lâm chứng minh và tham dự có: TT. Thích Thanh Hiện, Ủy viên HĐTS TW GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Hưng Yên; ĐĐ. Thích Thanh Khuê, Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tỉnh Hưng Yên; Sư cô Thích Đàm Hằng, Trưởng BTS GHPGVN huyện Ân Thi; Sư cô Thích Đàm Mơ, Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh Hưng Yên; chư tôn đức Tăng Ni trong Tỉnh; quý Huynh trưởng GĐPT tỉnh Hưng Yên, GĐPT tỉnh Quảng Trị và 188 trại sinh.
 

Cung nghinh chư Tôn đức quang lâm lễ bế giảng liên trại.


Huynh trưởng Trại phó Liên trại đọc báo cáo tổng kết Liên trại.
 
Mở đầu buổi lễ, H.tr Cấp tấn Tâm Ninh Hoàng Công Hiền - Trại phó Liên trại đọc báo cáo tổng kết Liên trại, cho biết, thực hiện đề án hoạt động của BHD PB GĐPT tỉnh Hưng Yên năm 2014; thọ lãnh lòng thương tưởng của Thượng tọa Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Hưng Yên và chư Tôn giáo phẩm trong BTS Tỉnh dành cho GĐPT; được sự giúp đỡ của Hòa thượng Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Quảng Trị, cho phép cử đoàn Huynh trưởng của Tỉnh cùng với BHD PB GĐPT tỉnh Hưng Yên tổ chức Liên trại Huấn luyện Huynh trưởng A Dục II, Lộc Uyển III, Anoma - Ni Liên III, Tuyết Sơn II trong 5 ngày, từ ngày 20/7/2014 đến ngày 24/7/2014, huấn luyện cho 188 trại sinh là Đoàn sinh, Huynh trưởng GĐPT tỉnh Hưng Yên, đến nay đã thành tựu viên mãn. Thay mặt Ban quản trại, Huynh trưởng gửi lời tri ân đến chư tôn đức Tăng Ni trong BTS GHPGVN tỉnh Hưng Yên; cảm ơn các Huynh trưởng và các trại sinh.
 
Ban tổ chức phát thưởng cho các cá nhân, đơn vị đạt kết quả cao trong các hoạt động trại.


Phật tử Đào Thị Mỹ Linh phát biểu cảm tưởng.
 
Thay mặt cho toàn thể trại sinh, Phật tử Đào Thị Mỹ Linh phát biểu cảm tưởng. Trong 5 ngày tham gia tu học, được huấn luyện và đào tạo, chúng con đã có thêm hành trang làm tư lương, bồi dưỡng kiến thức trong cuộc đời huynh trưởng GĐPT. Để có được những thành quả đó, trên hết là nhờ Hồng ân Tam Bảo gia hộ, được chư Tôn thiền đức thương mến, quan tâm, sách tấn chúng con tu học; chúng con cũng được sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của các anh chị Huynh trưởng. 
 

TT. Thích Thanh Hiện ban đạo từ tại buổi lễ.
 
Ban đạo từ tại buổi lễ, TT. Thích Thanh Hiện tán thán công đức của chư tôn đức Tăng Ni, quý Huynh trưởng đã tổ chức liên trại huấn luyện GĐPT tỉnh Hưng Yên, đánh dấu một bước phát triển mới của GĐPT tỉnh nhà. Thượng tọa tin tưởng rằng, qua Liên trại lần này sẽ đào tạo được những Huynh trưởng có phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức kỹ năng chuyên môn, thể thức tổ chức GĐPT để dìu dắt đàn em thanh thiếu niên tin Phật thành Phật tử chân chính, góp phần phụng sự đạo pháp và xã hội. 
 

Toàn thể Liên trại kết vòng tay thân ái.
 
Liên trại huấn luyện GĐPT tỉnh Hưng Yên năm 2014 đã được khép lại trong không khí trang nghiêm thắm tình đạo vị, trong tình thương yêu lưu luyến. Các trại sinh chia tay đất trại trong vòng tay thân ái, với nhiều những dòng lệ bịn rịn nhớ thương. 
 

Đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.
 
Trước đó, ngày 24/7/2014, Ban tổ chức và đại diện các cấp chính quyền địa phương cùng với các trại sinh, học sinh đã đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Đào Dương.
 
Xin trân trọng gửi tới quý độc giả một số hình ảnh Phóng viên đã ghi nhận được:
 
 





























































 
Ngày 24/7/2014:

















































Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin