Chi tiết tin tức

Nam Định: Hội Từ thiện chùa Vọng Cung tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn

22:49:00 - 24/01/2017
(PGNĐ) -  Sáng nay, 22.01, Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã trao tặng 330 phần quà tết cho bà con nghèo, gia đình chính sách, người tàn tật... trên địa bàn 25 phường, xã của thành phố Nam Định.

Hội Từ thiện chùa Vọng Cung trao 330 phần quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách

 

Tham dự buổi phát quà có Đại đức Thích Giác Vũ - Phó Trụ trì kiêm Trưởng ban Từ thiện chùa Vọng Cung; Ni sư Thích Đàm Hân, Thích Đàm Hảo, thành viên ban trụ trì chùa Vọng Cung. Về phía Hội Chữ thập đỏ thành phố có bà Trần Thị Tuyến - Chủ tịch Hội và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ của 25 phường, xã trên địa bàn thành phố Nam Định.

 

 

Thay mặt Hội Từ thiện chùa Vọng Cung, Đại đức Thích Giác Vũ đã phát biểu chia sẻ, động viên và gửi lời chúc tết đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách. Trong buổi phát quà hôm nay, Hội từ thiện chùa Vọng Cung đã trao tặng 330 phần quà, mỗi phần quà khoảng 600 ngàn đồng, trong đó có một phong bì 200 ngàn đồng tiền mặt và các vật phẩm gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì, mì chính, đường, dầu ăn, nước mắm, áo ấm.

 

Trao quà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Chiều cùng ngày, Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã đi đến tận nơi thăm hỏi và tặng quà một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố. Mỗi phần quà trị giá khoảng 900 ngàn đồng, trong đó có một phong bì 500 ngàn đồng.

 

 

Trướng đó, vào ngày 15.01, Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã trao tặng gần 300 phần quà tết cho các bệnh nhân tâm thần đang điều trị tại bệnh viện Tâm thần tỉnh và các bệnh nhân tâm thần, người già không nương nơi tựa, và các em đang được điều trị, chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.

Tổng số tiền cho các đợt trao quà tết từ thiện của Hội Từ thiện chùa Vọng Cung trị giá khoảng 250 triệu đồng.

Những việc như thế này của Hội đã tạo sự kết nối yêu thương và chia sẻ của toàn thể cộng đồng đối với những gia đình, mảnh đời còn chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

 

Tin: Điều Ngự Tử - Ảnh: CTV

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin