Chi tiết tin tức

TP.HCM: Chùa Hải Quang tiếp sức mùa thi đợt 2

17:17:16 - 24/07/2013
(PGNĐ) -  Tiếp nối sự thành công của chương trình phát tặng Cơm chay miễn phí tiếp sức mùa thi đợt 1 ngày 04/07/13, trong hai ngày 08-09/07/13 chư Tăng cùng Phật tử Hải Quang lại có hai ngày tất bật và một đêm thức trắng, chuẩn bị hơn 1100 phần cơm chay để hỗ trợ, phục vụ cho các em thí sinh thi đợt 2 trong buổi sáng ngày 09/07/13.
image

Tiếp nối sự thành công của chương trình phát tặng Cơm chay miễn phí tiếp sức mùa thi đợt 1 ngày 04/07/13, trong hai ngày 08-09/07/13 chư Tăng cùng Phật tử Hải Quang lại có hai ngày tất bật và một đêm thức trắng, chuẩn bị hơn 1100 phần cơm chay để hỗ trợ, phục vụ cho các em thí sinh thi đợt 2 trong buổi sáng ngày 09/07/13.

>> Chùa Hải Quang tiếp sức mùa thi đợt 1/2103

Mỗi phần cơm gồm có hai món kho, một món xào, một hộp sữa Dutch Lady, một chai nước suối và một phần trái cây, trị giá khoảng 30.000 đồng/ 1 phần. Đợt 2 này Chùa đã phát cơm cho thí sinh dự thi tại ba điểm thi của trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường, ĐH Công nghiệp Thực phẩm. Ngoài ra, Chùa cũng dành thêm 100 phần ăn cho đội Tiếp sức mùa thi trường ĐH Sư Phạm và 50 phần ăn cho ĐH Tài Chính & Marketing.

Để kịp chuẩn bị số lượng thức ăn lớn đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, mang lại sức khỏe tốt và sự an tâm cho các thí sinh trong mùa thi năm nay, các Phật tử chùa, thành viên CLB Phật tử trẻ Hải Quang cùng với các bạn tình nguyện viên trường ĐH Tài Nguyên và Môi Trường, đã làm việc suốt từ 15h00 trưa ngày 8 tháng 7 cho đến 9h00 sáng ngày 9 tháng 7 năm 2013.

Chương trình Tiếp sức mùa thi chùa Hải Quang năm 2013 với tinh thần “Sống để yêu thương” đã kết thúc tốt đẹp. Các cô nhà bếp, quý Phật tử, các bạn Phật tử trẻ, các Tình nguyện viên tiếp sức mùa thi… ai cũng rất vui vì đã hỗ trợ được một phần sức khỏe cho các thí sinh dự thi - những cử nhân, kỹ sư tài năng tương lai của đất nước.

Phattuvietnam.net giới thiệu chùm ảnh các Phật tử chùa Hải Quang hăng say tiếp sức mùa thi cho các sĩ tử thi tuyển vào các trường Đại học đợt hai:

Qúy Thầy và Phật tử chùa Hải Quang ra quân tiếp sức mùa thi

Phát quà tại các trường thi

Sĩ tử vui mừng vì được nhà chùa tiếp sức mùa thi

Còn đó những giây phút tất bật, chuẩn bị những phần ăn dành cho các sĩ tử

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin