Chi tiết tin tức

Một số đơn vị tặng quà từ thiện

21:18:00 - 01/01/2020
(PGNĐ) -  Chỉ cần chúng ta làm bằng cả tấm lòng của mình, chúng ta sẽ không bao giờ cảm thấy mất đi khi chia sẻ những gì mình có, bởi vì cho đi là còn mãi!

 

Tặng quà Tết cho bệnh nhân phong
Thăm, tặng quà các bệnh nhân nặng

* Thái Bình: Hội Phật tử tặng quà bệnh nhân Phong:

Sáng nay 01/01, tại bệnh viện Da liễu Thái Bình (cơ sở 2, xã Vũ Vân, Vũ Thư), ĐĐ. Thích Thanh Mẫn – Trưởng ban TTXH PG tỉnh Thái Bình, Trưởng BTS PG huyện Quỳnh Phụ cùng các Phật tử huyện Quỳnh Phụ và nhóm từ thiện TP. Hải Phòng đã gửi tặng trên 200 xuất quà Tết trị giá gần 50 triệu đồng cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây. Quý Thầy cùng đoàn đã thăm hỏi các cụ bệnh nhân, chúc các cụ đón xuân, vui Tết an lành, hạnh phúc, luôn lạc quan vào cuộc sống.

Trao quà tại điểm trường xã Đông Sang
Cùng với hội Chữ thập đỏ tặng quà cho học sinh nghèo

* Sơn La: Tổ đình chùa Keo trao quà tại Mộc Châu

Với tinh thần ban vui, cứu khổ của đạo Phật, sáng cùng ngày, ban TT – XH Tổ đình chùa Keo phối hợp cùng hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư tổ chức. Các phần quà được gửi tới các em học sinh điểm trường Co Sung và Chăm Cháy (xã Đông Sang, huyện Mộc Châu), với tổng giá trị trên 50 triệu đồng.

Trao quà tại Trung tâm Bảo trợ tỉnh Nam Định

* Nam Định: Hội từ thiện chùa Vọng Cung tặng quà bệnh nhân tâm thần:

Cũng trong sáng nay 01/01, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh (TT. Xuân Trường, huyện Xuân Trường), TT. Thích Giác Vũ, Phó trụ trì kiêm Trưởng ban TT – XH PG chùa Vọng Cung (TP. Nam Định) cùng các Phật tử chùa đã đến thăm hỏi, trao tặng đồ ăn cho các bệnh nhân tâm thần và các đối tượng được chăm lo và nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh. Quý Thầy cùng đoàn đã thăm hỏi chia sẻ cùng những khó khăn của các cụ, các đối tượng tại Trung tâm. Chia sẻ về sự hoan hỷ sau chuyến đi, TT. Thích Giác Vũ cho biết: “Sự chia sẻ luôn mang lại niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe, và thậm chí là cả sự sống cho con người. Chỉ cần chúng ta làm bằng cả tấm lòng của mình, chúng ta sẽ không bao giờ cảm thấy mất đi khi chia sẻ những gì mình có, bởi vì cho đi là còn mãi! Những hoạt động như vậy sẽ truyền cảm hứng, khơi dậy niềm khát khao chia sẻ trong chúng ta, thắp sáng niềm tin nơi tâm hồn chúng ta, để chúng ta tiếp tục trao tặng những điều tốt đẹp cho tha nhân, cho cuộc sống nhiều hơn nữa. Và chúng ta luôn tin tưởng mãnh liệt rằng: Một khi chúng ta cho đi, chính là lúc chúng ta được nhận lại!”

Niềm vui của chư Tăng, Phật tử chùa Vọng Cung sau chuyến đi

Nhuận Nguyện tổng hợp

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin