Chi tiết tin tức

Nam Định: Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân Triết học-chuyên ngành Tôn giáo học

22:01:00 - 28/07/2015
(PGNĐ) -  Ngày 28.06, tại giảng đường trường Trung cấp Phật học tỉnh Nam Định đã diễn ra buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân ngành Triết học (chuyên ngành tôn giáo học) khóa QH- 2011- X, hệ vừa làm vừa học tại Nam Định. 

Về tham dự buổi lễ có Thượng tọa Thích Quảng Hà - PCT HĐTS GHPGVN, Phó ban TT BTS GHPGVN tỉnh, Phó hiệu trưởng trường TCPH tỉnh.

 

TT. Thích Quảng Hà tặng hoa cho PGS.TS Trần Minh Hòa

         
Về phía lãnh đạo trường Đại học KHXH&NV - Đại học Quốc gia Hà Nội và chính quyền tỉnh Nam Định có PGS.TS, Hiệu phó Trần Thị Minh Hòa; PGS.TS, Trưởng phòng Đào tạo Trần Ngọc Liêu; PGS.TS, Trưởng khoa Triết học Nguyễn Anh Tuấn; Chủ nhiệm bộ môn Tôn giáo học, PGS.TS Trần Thị Kim Oanh; Phó ban Tôn giáo SNV Nguyễn Mạnh Hải; Trưởng phòng PA88 Công an tỉnh Phạm Đắc Thế cùng với sự hiện diện của đông đủ các Tân Cử nhân.

 

TT. Thích Quảng Hà tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo trường Đại học KHXH và NV 


    Trên tinh thần “Duy tuệ thị nghiệp”, với phương châm “Tất cả vì sự nghiệp đào tạo Tăng tài cho giáo hội và xã hội”. Được sự cho phép của các cấp chính quyền hữu quan, Chư Tôn đức lãnh đạo BTS GHPGVN tỉnh cũng như Ban Giám hiệu trường TCPH tỉnh, đã liên kết với Ban Giám hiệu trường Đại học KHXH&NV - Đại học Quốc gia Hà Nội mở lớp Cử nhân Triết học  (chuyên ngành tôn giáo học) để đào tạo cho Tăng Ni tỉnh nhà và các tỉnh lân cận. Trải qua thời gian bốn năm học tập (2011 -2015) đến nay khóa học đã được thành tựu viên mãn. 

 

Đại đức Thích Giác Hưởng thay mặt cho các sinh viên tặng quà lưu niệm tới Ban Chủ nhiệm khoa Triết học


    Được biết, khi chiêu sinh có 103 thí sinh dự thi đều trúng tuyển, trong quá trình học tập vì các điều kiện cũng như lý do khác nhau nên chỉ còn 72/103 sinh viên theo học và đã tốt nghiệp. Tỷ lệ tốt nghiệp, có 1 sinh viên đạt hạng Xuất sắc, 23 sinh viên đạt hạng Giỏi và 48 sinh viên đạt hạng Khá. 

 

PGS.TS Trần Minh Hòa trao bằng tốt nghiệp cho các Tân Cử nhân


Trước sự phát triển về mọi mặt của xã hội thì sự nâng cao về thế học là hết sức cần thiết cho các Tăng Ni trẻ hiện nay. Để mỗi hành giả có đủ nội lực của tự thân, vững vàng về đạo học và thế học đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và nghiên cứu về giáo lý ngày càng cao của mọi giai tầng trong xã hội.
 

Tin: Chân Thường - ảnh: Minh Phúc

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin