Chi tiết tin tức

TP.HCM: Chia sẻ tình thương, ấm lòng tình người

17:17:19 - 24/07/2013
(PGNĐ) -  Vào khoảng thời gian 23h00 ngày 22 tháng 06 tại trường THCS Ngô Tất Tố, 17 Đặng Văn Ngữ, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM gần 30 các bạn trẻ đã tham gia chương trình thiện nguyện “Người Thật Việc Thật” lần thứ 4 tặng những phần quà nhỏ đến những người vô gia cư tại Tp. Hồ Chí Minh.
image

Vào khoảng thời gian 23h00 ngày 22 tháng 06 tại trường THCS Ngô Tất Tố, 17 Đặng Văn Ngữ, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM gần 30 các bạn trẻ đã tham gia chương trình thiện nguyện “Người Thật Việc Thật” lần thứ 4 tặng những phần quà nhỏ đến những người vô gia cư tại Tp. Hồ Chí Minh.

Mùa mưa lại đến rồi! Những cơn mưa đầu mùa tuy không lớn nhưng cũng đủ để làm con người có cảm giác se lạnh. Đường phố Sài Gòn các hàng quán dường như cũng thưa dần đi, các tụ điểm vui chơi cũng vắng người qua lại. Cho dù tất cả cảnh vật đều đổi khác cho phù hợp với thời tiết thì những bước chân Hạnh Nguyện cũng không gì thế mà dừng lại, Họ vẫn đi, đi mãi bất kể dù nắng hay mưa, dù ngày hay đêm. Họ đến với những người vô gia cư bằng sức nóng của bàn tay, bằng ngọn lửa trái tim mà chính họ đang truyền đến từng người bất hạnh. Họ là ai? Họ là những thành viên thuộc Câu lạc bộ Hạnh Nguyện.

Chúng tôi muốn nói đến những trái tim Thiện Nguyện với chương trình “Người thật việc thật“ diễn ra theo định kì mỗi tháng một lần, chia sẻ yêu thương đến cuộc đời những người kém may mắn do CLB Hạnh Nguyện tổ chức.

Chương trình diễn ra tốt đẹp và đầy ý nghĩa. Bởi khi tham gia mỗi thành viên không chỉ mang hơi ấm của mình truyền đến những cảnh  đời cơ nhỡ mà họ còn được tham gia những trò chơi bổ ích mang mọi người đến gần nhau hơn. 

Nếu ví những phần quà là những lá thư, những thông điệp yêu thương thì các bạn thành viên tham gia chương trình giống như những cánh én không ngại khó khăn, mặc cho trời mưa giá rét, mặc cho đường vắng nguy hiểm vẫn rong đuổi trên các con đường để mang những điều tưởng chừng như rất nhỏ nhoi nhưng nó thực sự là một niềm hạnh phúc, một niềm vui sướng đến cho những mãnh đời cơ nhở không nơi nương tựa trên địa bàn thành phố.

Thông qua bài viết này chúng tôi muốn gởi lời tri ân thiết tha đến quý mạnh thường quân đã dành nhiều sự quan tâm trợ duyên cho chúng tôi làm tốt chương trình này. Cũng không quên gởi lời tri ân đến tất cả các bạn sinh viên, các tình nguyện viên nhiệt tâm tham gia chương trình. Mong rằng, chương trình này sẽ phần nào chia sẻ phần nào khó khăn đến người bất hạnh, kém may mắn. Mong rằng sức nóng của chương trình sẽ làm cháy lên những con tim thiện nguyện, làm cho cuộc đời này ngày càng đẹp hơn, hạnh phúc hơn. 

Phật tử Việt Nam xin chia sẻ một số hình ảnh tại chương trình:

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin