Chi tiết tin tức

Tặng nước ngọt, quà tại Tiền Giang, Đồng Tháp

21:12:00 - 01/05/2020
(PGNĐ) -  Hành trình tặng nước ngọt miễn phí vẫn tiếp tục đến với người dân tỉnh Tiền Giang chịu ảnh hưởg nặng nề của hạn, mặn với gần 1.000 thùng nước ngọt được trao tặng.

 

TẶNG NƯỚC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN.jpg
Tặng nước ngọt miễn phí cho người dân tỉnh Tiền Giang


Chuyến xe nghĩa tình vùng biên đã tặng hơn 32.000 lít nước ngọt cho người dân xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang).

Được biết, xã Phú Thạnh là nơi tiếp giáp với biển Đông, hàng năm, chịu ảnh hưởng từ 3 đến 6 tháng hạn mặn. Việc hỗ trợ nước ngọt cho người dân sinh hoạt là việc làm hết sức ý nghĩa mà hơn 12 thành viên của nhóm Nghĩa Tình Vùng Biên đã thực hiện trong suốt thời gian qua. 

Trước đó, nhóm đã trao tặng hơn 40.000 lít nước ngọt cho hàng trăm hộ dân chịu hạn mặn ở xã Vĩnh Hòa, huyện Chợ Lách (Bến Tre) với kinh phí hàng chục triệu đồng từ các mạnh thường quân gần xa đóng góp.

 

Chí Trung


* Nhân mùa Phật đản PL.2564, nhằm giúp cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), chiều ngày 29-4, tại nhà văn hóa xã Đạo Thạnh, chùa Long Nguyên (xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) đã tổ chức chương trình trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.

 

QuaLN1.jpg
ĐĐ.Thích Thông Từ tặng quà cho bà con nghèo TP.Mỹ Tho

 

Đại diện chùa đã trao 200 phần quà, mỗi gồm: 1 thùng mì, 10 kg gạo, 100 ngàn đồng và 1 chai sữa tắm trị giá 350 ngàn đồng/ phần. Với tổng trị giá 70 triệu đồng.

 

Chương trình được sự tài trợ của diễn viên Thanh Sơn, Lê Bê La và những người bạn và sự ủng hộ của Phật tử trong và ngoài tỉnh Tiền Giang.

 

Xuân Uyên

 

* Đồng Tháp: Chiều ngày 30-4, chùa Phước Đức (TP.Sa Đéc) đã tổ chức tặng quà đến những gia đình nghèo, cận nghèo trên địa bàn gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

 

_MG_5997.JPG
TT.Thích Thiện Hữu trao quà đến những gia đình khó khăn tại TP.Sa Đéc

 

TT.Thích Thiện Hữu, Phó Trưởng BTS GHPGVN TP.Sa Đéc, trụ trì chùa Phước Đức đã hỗ trợ 300 phần quà, mỗi phần gồm gạo, mì và nước tương; dầu ăn. Tổng trị giá 75 triệu đồng do các mạnh thường quân đóng góp.

 

Được biết, từ đầu mùa dịch đến nay, Thượng tọa đã trao tặng nhiều suất quà cho bà con nghèo của TP.Sa Đéc và H.Lấp Vò, cùng nhiều khẩu trang và các nhu yếu phẩm khác gửi tới các hộ nghèo, cận nghèo, bán vé số…; đồng thời tích cực kêu gọi Phật tử gần xa tham gia phòng chống dịch bệnh.

 

Tiểu Nghiêm

Nguồn: GNO

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin