Chi tiết tin tức

Nhóm Thiện Nguyện ''bước chân sen'' trao quà từ thiện

17:17:13 - 24/07/2013
(PGNĐ) -  Nhóm Thiện Nguyện Bước Chân Sen trao quà hỗ trợ chương trình từ thiện nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam 27/07/2013
image

Nhóm Thiện Nguyện Bước Chân Sen trao quà hỗ trợ chương trình từ thiện nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam 27/07/2013

17g ngày 22/07/2013, tại văn phòng Trung Tâm thông tin tìm kiếm hài cốt liệt sĩ phía Nam, đại diện nhóm thiện nguyện Bước Chân Sen – chùa Long Phước cùng với một số Mạnh Thường Quân đã tiến hành trao 1400 cuốn tập cho bác Trịnh Duy Sơn – phó giám đốc thường trực Trung Tâm. Số lượng quà tặng này đóng góp một phần trong chương trình khám chữa bệnh cho các gia đình chính sách, đồng bào nghèo + 5000 cuốn tập cùng 500 cặp sách cho các em học sinh thuộc trường trung học xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An do Trung tâm sẽ tổ chức vào đầu tháng 8/2013 nhân dịp kỷ niệm ngày Thương Binh Liệt Sĩ 27/07/2013.

Tại buổi gặp mặt, bác Sơn đã thay mặt trung tâm cám ơn sự đóng góp của nhóm, chia sẻ những thông tin và hoạt động của Trung Tâm qua đó mong muốn có sự kết nối lâu dài trong các hoạt động tình nguyện, từ thiện sắp tới. Hành động và đóng góp tuy rất nhỏ nhưng nhóm Thiện Nguyện Bước Chân Sen hy vọng rằng điều này sẽ tạo điều kiện học tập tốt hơn và chấp cánh cho các em bay xa trên bước đường học tập và xây dựng đất nước.

 Thông tin thêm về nhóm Thiện Nguyện Bước Chân Sen chùa Long Phước quận Bình Thạnh:

Nhóm Bước Chân Sen được thành lập ngày 09/01/2011 với các thành viên xuất phát từ lớp học kỹ năng sống theo tinh thần Phật giáo tại chùa Long Phước quận Bình Thạnh. Nhóm thuộc Hội từ thiện chùa Long Phước dưới sự bảo trợ và hướng dẫn trực tiếp của Ni Sư Huệ Dâng.
Mục đích hoạt động của nhóm là tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, giúp các bạn trẻ giải tỏa stress trong cuộc sống bận rộn ngày nay với rất nhiều hoạt động từ thiện, tình nguyện và chương trình trải nghiệm tu học thực tế. Chủ đề hoạt động của nhóm năm 2013-2015 là “Kết Nối – Hòa Vui – Lan Tỏa”. Những hoạt động của nhóm có thể tìm thấy trên các trang sau:

Trụ sở Trung Tâm

Đại diện Trung Tâm ghi sổ lưu niệm

Quà chuẩn bị trong chương trình sắp tới của Trung tâm

Chụp hình lưu niệm

Hình ảnh giới thiệu về Trung Tâm

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin