Chi tiết tin tức

Nam Định: Ban Trị sự GHPGVN tỉnh chúc mừng lực lượng Công an nhân ngày thành lập ngành

23:09:00 - 19/08/2016
(PGNĐ) -  Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2016), sáng ngày 18.8, Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Nam Định đã đến chúc mừng Công an tỉnh, phòng An ninh xã hội (PA88) và Công an thành phố Nam Định.

Đại đức Thích Giác Vũ tặng hoa chúc mừng Đại tá Phạm Văn Long, PGĐ CA tỉnh

 

Đoàn Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh do Đại đức Thích Giác Vũ, Chánh Văn phòng và Đại đức Thích Thanh Hùng, Phó Văn phòng đã đến thăm hỏi và chúc mừng các lực lượng công an của tỉnh và thành phố Nam Định.

Tiếp phái đoàn có Đại tá Phạm Văn Long, Phó giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Phạm Đắc Thế, Trưởng phòng An ninh xã hội (PA88); Thượng tá Nguyễn Nam Khánh, Phó trưởng Công an thành phố và Trung tá Đỗ Phú Khánh, Đội trưởng Đội An ninh thành phố.

Tại các nơi đến chúc mừng, thay mặt Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh, Đại đức Thích Giác Vũ, Chánh Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh đã gửi chúc tốt đẹp tới lực lượng công an của tỉnh nhà nhân ngày kỷ niệm thành lập của ngành. Đồng thời Đại đức cũng mong muốn sự gắn kết giữa lực lượng công an tỉnh nhà và các tôn giáo trong tỉnh nói chung, Phật giáo nói riêng luôn luôn hỗ tương lẫn nhau trong mọi công việc, cùng chung vai gắng sức hoàn thành tốt các mục tiêu mà nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19 đề ra. Đại đức cũng đã nhắc lại lời của Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn lực lượng Công an nhân dân, để chúc cho lực lượng công an tỉnh nhà ngày càng làm tốt hơn vai trò và nhiệm vụ của mình: “Trong bầu trời, không gì quý bằng nhân dân. Trong thế giới, không gì mạnh bằng sức mạnh đoàn kết của nhân dân”; Và “…Công an của ta là Công an nhân dân, vì nhân dân mà phục vụ và dựa vào dân mà làm việc…”.

 

Đại đức Thích Giác Vũ tặng hoa chúc mừng Đại tá Phạm Đắc Thế, Trưởng phòng PA88

 

Đại tá Phạm Văn Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh tới các lực lượng công an trong toàn tỉnh nhân ngày thành lập ngành. Ông cũng cho rằng những đóng góp của chư tôn đức lãnh đạo GHPGVN tỉnh trong phong trào chung đối với công tác đảm bảo ANTT, và công cuộc xây dựng quê hương, đất nước trong thời gian qua đạt được rất nhiều thành quả tốt đẹp. Ông hy vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của chư tôn đức lãnh đạo Ban Trị sự và Tăng Ni Phật tử trong toàn tỉnh đối với mọi phong trào của ngành để cùng xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

 

Đại đức Thích Giác Vũ tặng hoa chúc mừng Thượng tá Nguyễn Nam khánh, Phó trưởng CA thành phố

 

Tin: GV - Ảnh: CA

 

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin