Chi tiết tin tức

Nam Định: Hội Từ thiện chùa Vọng Cung trao quà Trung thu tại Bệnh viện Nhi

22:39:00 - 14/09/2019
(PGNĐ) -  Chiều ngày 13.09 (tức ngày 15.08.Kỷ Hợi), Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã đến thăm hỏi và trao tặng 230 phần quà, trong đó có 35 triệu đồng tiền mặt và khoảng 15 triệu đồng tiền quà cho các cháu đang điều trị tại Bệnh viện Nhi, tỉnh Nam Định. 

TT. Thích Giác Vũ cùng các Phật tử trao quà cho các bệnh nhi tại phòng chăm sóc đặc biệt

 

Đoàn do Thượng tọa Thích Giác Vũ, Phó trụ trì kiêm Trưởng ban Từ thiện chùa Vọng Cung làm trưởng đoàn. Ngoài ra còn có sự tham gia Phật tử Trần Thị Hiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Mạnh Hải; Phật tử Trần Thị Hậu, Phó giám đốc công ty TNHH MTV Logistic THT và các Phật tử trong Hội Từ thiện.

Thay mặt Hội Từ thiện chùa Vọng Cung, Thượng toạ Thích Giác Vũ đã gửi lởi thăm hỏi sức khoẻ tới các cán bộ, y, bác sĩ tại bệnh viện Nhi và bày tỏ lòng cám ơn các ban giám đốc đã tạo điều kiện cho Hội Từ thiện được đến tận nơi, trao tận tay những phần quà nhỏ bé tới các bệnh nhi.

Bác sĩ Trần Trọng Du, Giám đốc bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định, thay mặt các cán bộ y, bác sĩ và các bệnh nhi đã gửi lời cám ơn chân sâu sắc đến Thượng toạ Thích Giác Vũ và các Phật tử Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã quan tâm, chia sẻ và trao những phần quà ý nghĩa trong dịp Trung thu này cho các bệnh nhi đang điều trị tại nơi đây. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với các cán bộ, y, bác sĩ tại bệnh viện Nhi trong việc chăm sóc và chữa trị cho các bệnh nhi. Ông hy vọng tiếp tục nhận được sự quna tâm, giúp đỡ này trong các mùa Trung thu tới của Hội Từ thiện chùa Vọng Cung.

 

 

Bệnh viện Nhi Nam Định là bệnh viện hạng III, là cơ sở khám, chữa bệnh thuộc tỉnh Nam Định với các chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Bộ Y tế. Ngoài việc khám và chữa bệnh cho trẻ em trong tỉnh Nam Định, bệnh viện còn khám, chữa bệnh cho trẻ em các tỉnh lân cận như Hà Nam, Thái Bình, Ninh Bình. Trung bình mỗi ngày có từ 250 đến hơn 400 bệnh nhi đến khám, chữa bệnh. Trong đó có rất nhiều trường hợp các cháu mắc bệnh hiểm nghèo nhưng lại có hoàn cảnh, điều kiện hết sức khó khăn nên sự chia sẻ của Hội Từ thiện chùa Vọng Cung cũng là một nguồn động viên khích lệ lớn lao cho các cháu trong dịp Trung thu - Tết Đoàn viên này.

Xin giới thiệu một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin: Điều Ngự Tử - Ảnh: Phúc Nghiêm

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin