Chi tiết tin tức

Nam Định: Hội Từ thiện chùa Vọng Cung trao tặng quà Tết xuân Quý Mão-2023

18:28:00 - 15/01/2023
(PGNĐ) -  Trong hai ngày14-15/01, Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã trao tặng 300 phần quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn, người bị thương tật,…của 25 phường, xã trên địa bàn thành phố Nam Định, và xã Yên Lợi, huyện Ý Yên. 

Tham dự buổi trao tặng quà có Thượng toạ Thích Giác Vũ, Phó trụ trì kiêm Trưởng ban Từ thiện chùa Vọng Cung; bà Trần Thị Tuyến, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố; Phật tử Trần Thị Hiền, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần đầu tư và thương mại Mạnh Hải; Phật tử Trần Thị Hậu, PGĐ công ty TNHH MTV Logistic THT và các Phật tử trong Hội Từ thiện chùa Vọng Cung.

 

Quang cảnh buổi trao tặng Tết cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn thành phố Nam Định

 

Thượng toạ Thích Giác Vũ đã phát biểu, chia sẻ và cầu chúc một năm mới an lành, hạnh phúc tới các hộ nghèo, gia đình chính sách, người mù, người khuyết tật, người già neo đơn,... của 25 phường, xã trên địa bàn thành phố Nam Định, và thôn Ngô Xá, xã Yên Lợi, huyện Ý Yên. Qua đây Thượng toạ cũng gửi lời cám ơn sâu sắc tới các Phật tử, nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Hội Từ thiện trong nhiều năm qua trên mọi hoạt động của Hội như xây nhà tình nghĩa, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng xe đạp, hỗ trợ bệnh nhân nghèo, bệnh nhi, tặng quà cho đồng bào nghèo và các em học sinh vùng cao như tỉnh Yên Bái... với số tiền hoạt động từ thiện trong năm Nhâm Dần-2022 khoảng 800 triệu đồng.

 

Thượng toạ Thích Giác Vũ và các Phật tử trao tặng quà Tết

 

Trong hai đợt trao quà tổng cộng là 300 phần quà, mỗi phần quà gồm: 300 ngàn đồng tiền mặt, 10 kg gạo, bánh bông lan, dầu ăn, mì chính, đường, nước mắm. Tổng trị giá khoảng 180 triệu đồng.

Việc làm này đã tạo niềm vui cho các gia đình và đối tượng có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm áp trong tình yêu thương và chia sẻ của mọi giai tầng trong xã hội, để họ thêm tin yêu vào cuộc sống, tiếp tục cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh, góp phần xây dựng gia đình ổn định về mọi mặt và quê hương ngày càng đổi mới, khởi sắc đi lên trên con đường an lạc, ấm no, hạnh phúc.

 

Hội Từ thiện chùa Vọng Cung trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo thôn Ngô Xá, xã Yên Lợi, huyện Ý Yên

 

Xin giới thiệu một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điều Ngự Tử

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin