Chi tiết tin tức

Nam Định: Hội Từ thiện chùa Vọng Cung trao tặng quà Trung thu 2022

22:01:00 - 09/09/2022
(PGNĐ) -  Ngày 09/09 (tức ngày 14/08/Nhâm Dần), nhân dịp Tết Trung thu-Tết đoàn viên 2022, Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã đến thăm và trao tặng quà cho các cháu tại Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật, 153 Nguyễn Trãi, thành phố Nam Định; Các cháu tại Trung tâm dạy nghề cho trẻ khuyết tật, 308 Văn Cao, Lộc An, thành phố Nam Định; Các cháu bị bệnh nặng tại Bệnh viện Nhi, 16 Hà Huy Tập, thành phố Nam Định.

Hội Từ thiện chùa Vọng Cung trao tặng quà tại Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật

 

Đoàn do Thượng tọa Thích Giác Vũ, Phó trụ trì kiêm Trưởng ban Từ thiện chùa Vọng Cung làm trưởng đoàn. Ngoài ra còn có sự tham gia Phật tử Trần Thị Hậu, Phó giám đốc công ty TNHH MTV Logistic THT và các Phật tử trong Hội Từ thiện chùa Vọng Cung.

 

Hội Từ thiện chùa Vọng Cung trao tặng quà tại Trung tâm dạy nghề cho trẻ khuyết tật

 

Tại các nơi đến thăm và trao tặng quà, thay mặt Hội Từ thiện chùa Vọng Cung, Thượng toạ Thích Giác Vũ đã gửi lởi thăm hỏi sức khoẻ tới các thầy cô giáo, các cán bộ, y, bác sĩ và các cháu Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật, Trung tâm dạy nghề cho trẻ khuyết tật và Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định, và bày tỏ lòng cám ơn quý ban đã tạo điều kiện cho Hội Từ thiện được đến tận nơi, trao tận tay những phần quà nhỏ bé tới các cháu nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc. Đồng thời Thượng toạ cầu chúc. các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, mau khỏi bệnh để trở về trong vòng tay yêu thương của gia đình và hoà nhập tốt với cộng đồng.

 

TT. Thích Giác Vũ và các Phật tử trao quà cho các cháu đang điều trị tại Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định

 

Lãnh đạo các nơi đã gửi lời cám ơn chân thành sâu sắc đến Thượng toạ Thích Giác Vũ và các Phật tử trong Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã quan tâm, chia sẻ và trao những phần quà ý nghĩa trong dịp Trung thu này cho các cháu. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với các thầy cô, cán bộ, y, bác sĩ tại Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật, Trung tâm dạy nghề cho trẻ khuyết tật, Bệnh viện Nhi tỉnh trong việc dạy học, chăm sóc và chữa trị cho các cháu. Quý ban hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ này trong các mùa Trung thu tới của Hội Từ thiện chùa Vọng Cung.

 

Các Phật tử Hội Từ thiện chùa Vọng Cung trao tặng quà cho các cháu

 

Được biết, vào ngày 07/09, Ban Chấp hành Trung ương Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho Thượng toạ Thích Giác Vũ do đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam giai đoạn 2018-2022.

 

Ông Trần Hải, Giám đốc Trung tâm Cứu trợ trẻ khuyết tật thành phố Nam Định trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội cho TT. Thích Giác Vũ

 

Dịp này, Hội Từ thiện chùa Vong Cung đã trao tặng: 300kg gạo, 80 thùng mì tôm, 15 thùng bánh, 5 thùng kẹo, 30 thùng sữa, 200 bánh nướng, dầu ăn, mì chính, và 12,6 triệu đồng tiền mặt.

Tổng trị giá khoảng 45 triệu đồng.

 

Niềm vui trong ngày Tết Đoàn viên

 

Điều Ngự Tử

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin