Chi tiết tin tức

Nam Định: Lãnh đạo Tỉnh ủy và Ban Tôn giáo-Sở Nội vụ chúc tết Ban Trị sự GHPGVN tỉnh

22:53:00 - 10/02/2015
(PGNĐ) -  Chiều ngày 4/2, ông Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh đi thăm, chúc Tết chư Tôn đức trong Thường trực BTS GHPGVN tỉnh nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi năm 2015. Tham dự đoàn còn có ông Đặng Xuân Hùng, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và ông Trần Minh Thắng, Phó Văn phòng Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Hồng Hà chúc tết chư Tôn đức BTS

 

Tiếp đoàn về phía BTS GHPGVN tỉnh, có Thượng tọa Thích Quảng Hà, Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, Phó ban TT BTS GHPGVN tỉnh; Thượng tọa Thích Tâm Thiệu, UV HĐTS GHPGVN, Phó BTS GHPGVN tỉnh và Đại đức Thích Giác Vũ, Chánh Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh.

 

Ông Phạm Hồng Hà phát biểu chúc tết và thăm hỏi

 

 

Tặng quà chúc tết chư Tôn đức

 

Phát biểu chúc tết chư Tôn đức trong Thường trực BTS GHPGVN tỉnh và gửi lời chúc tết tới toàn thể chư Tăng Ni Phật tử trong toàn tỉnh, ông Phạm Hồng Hà cho biết: Năm 2014, tuy trong bối cảnh nền kinh tế chung của quốc gia có nhiều biến động nhưng dưới sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo chính quyền tỉnh và sự nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là khối đại đoàn kết toàn dân, trong đó có Phật giáo đã góp phần chung vào thành tựu các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh.  Quốc phòng, an ninh chính trị được tăng cường, trật tự an toàn xã hội được giữ vững...

Ông mong muốn Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, khối đại đoàn kết toàn dân, Lương-Giáo cùng phát triển bền vững, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2015 đúng như Nghị quyết số 13/2014/NQ-HĐND của Hội đồng Nhân dân tỉnh đã đề ra. Đồng thời cố gắng thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

 

Thượng tọa Thích Quảng Hà phát biểu cám ơn

 

 

Thay mặt Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh, Thượng tọa Thích Quảng Hà phát biểu cám ơn và nhấn mạnh: Năm 2014, Phật giáo tỉnh Nam Định đã gặt hái được nhiều thành tựu về mọi mặt công tác Phật sự cũng như thế sự. Đặc biệt, trong Hội nghị Thường niên của HĐTS GHPGVN năm 2014 được tổ chức vừa qua, BTS GHPGVN tỉnh đã được HĐTS GHPGVN tặng Bằng Tuyên dương công đức cho những đóng góp xuất sắc của mình. Những thành công đó của BTS có sự quan tâm, giúp đỡ về nhiều mặt của các cấp chính quyền tỉnh nhà. Trong 2015, một năm mà đất nước sẽ diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, toàn thể Tăng Ni Phật tử tỉnh nhà sẽ cố gắng góp phần vào các thành tựu chung của đất nước và tỉnh nhà.

 

Chụp ảnh lưu niệm

 

Đồng thời, Thượng tọa cũng nhắc lại lời của Bí thư Tỉnh ủy Phạm Hồng Hà rằng: “Chúng ta làm cho nhà đẹp tức là làm cho phố, xóm đẹp; chúng ta làm cho phố, xóm đẹp tức là làm cho phường, xã đẹp; chúng ta làm cho phường, xã đẹp tức là làm cho huyện, thành phố đẹp; chúng ta làm cho huyện, thành phố đẹp tức là làm cho tỉnh đẹp; chúng ta làm cho tỉnh đẹp tức là làm cho quốc gia đẹp; chúng ta làm cho quốc gia đẹp tức là làm cho thế giới đẹp.”

 

Đại đức Thích Giác Vũ tiếp phái đoàn của Ban Tôn giáo-Sở Nội vụ

 

 

Ông Nguyễn Danh Cường tặng quà chúc tết chư Tôn đức BTS

 

Đại đức Thích Giác Vũ phát biểu cám ơn

 

Được biết vào lúc sáng cùng ngày, ông Nguyễn Danh Cường, Phó Giám đốc kiêm Trưởng ban Tôn giáo-Sở Nội vụ; ông Hoàng Khắc Hải, Trung tá, Phó phòng An ninh xã hội (PA.88) Công an tỉnh mới được luân chuyển, điều động sang công tác tại Ban Tôn giáo đảm nhiệm Phó phòng Nghiệp vụ Ban Tôn giáo-Sở Nội vụ và quý vị trong ban đã đến thăm hỏi và chúc tết chư Tôn đức trong BTS GHPGVN tỉnh.

 

Tin: Hà Thanh Nam - ảnh: Phúc Định

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin