Chi tiết tin tức

Chư tôn đức Tăng Ni chúc Tết Hòa thượng Chủ tịch HĐTS GHPGVN

21:20:00 - 18/01/2020
(PGNĐ) -  Sáng nay, 18/01/2020, Chư tôn đức lãnh đạo các Ban, Nghành, Viện TƯ đến chúc tết Hòa thượng chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN nhân dịp Tết Canh Tý 2020 tại Văn phòng 2 TƯ GHPGVN - Thiền Viện Quảng Đức (P.8, Q.3, TP.HCM).

Đại diện lãnh đạo các Ban, Ngành, Viện TƯ GHPGVN đã đảnh lễ và chúc mừng năm mới Hòa thượng Chủ tịch HĐTS, Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS và các vị Chư Tôn đức Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN: Pháp thể khinh an, Tuệ đăng thường chiếu, Phật sự viên thành. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đầm ấm, thắm tình Đạo vị.

 

Các vị Chư Tôn đức lãnh đạo các Ban, Nghành, Viện TƯ đảnh lễ Hòa thượng Chủ tịch HĐTS GHPGVN

 

Trong buổi lễ, Hòa thượng chủ tịch HĐTS GHPGVN ban đạo từ: "Theo tinh thần nghị quyết của TƯ GHPGVN tại Hội nghị kỳ 4 - khóa VIII TƯ Giáo hội và chương trình hoạt động Phật sự năm 2020. Trong năm qua, toàn Ban Thường trực HĐTS GHPGVN trong đó có các Ban, Ngành, Viện Trung ương Giáo hội gồm Ban Tăng sự, Ban Hoằng pháp, Ban Giáo dục Tăng Ni, Ban hướng dẫn phật tử, Ban Văn Hóa, Ban Nghi lễ, Ban Kinh tế- Tài chính, Ban Từ thiện xã hội, Ban Phật giáo Quốc tế, Ban Kiểm soát, Ban Pháp chế, Ban Thông tin Truyền Thông, Viện Nghiên cứu Phật học và Học viện Phật giáo Việt Nam cũng như Phân Ban Ni giới Trung ương đã đạt được nhiều thành tựu Phật sự tốt đẹp trong năm 2019. Sự thành công đó chính là nhờ vào sự đồng lòng, góp tâm, góp lực của tất cả Chư Tôn đức lãnh đạo các Ban, Nghành, Viện TƯ Giáo hội. Bước sang năm mới, thay mặt Ban Thường Trực HĐTS GHPGVN, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể Chư Tôn đức một năm mới Tăng thân thương an lạc, tứ đại điều hòa để thành tựu các Phật sự mà Giáo hội đã đề ra trong năm 2020". 

Các Chư tôn đức Phó Chủ tịch HĐTS GHPVN cũng hoan hỉ và cầu chúc đến Chư tôn đức lãnh đạo các Ban, Ngành, Viện TƯ, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo các tỉnh thành nhiều sức khỏe, luôn sống trong tinh thần lục hòa công trụ, cùng chung sức đóng góp đưa Phật giáo Việt Nam ngày càng phát triển.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui mừng, phấn khởi.

 

Nguyễn Phượng - Minh Đạt (VP HCM)

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin