Chi tiết tin tức

Ban TTXH T.Ư: Phẫu thuật mắt, tặng quà tại Quảng Nam

21:11:00 - 30/08/2013
(PGNĐ) -  Trong đó, từ ngày 25 đến 28-8, đã có gần 400 bệnh nhân của các huyện Điện Bàn, Duy Xuyên, Quế Sơn được khám sàng lọc và mổ đục thủy tinh thể tại Bệnh viện đa khoa khu vực Điện Bàn.

Từ ngày 25 đến ngày 31-8, Ban TTXHT.Ư do Ni sư TN.Huệ Từ làm Trưởng đoàn cùng Ni trưởngTN.Tịnh Mẫn chùa Long thạnh (Q.12); SC.TN Huệ Đức chùa Quan Âm tu viện (Q.Phú Nhuận), đoàn y bác sĩ Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương TP.HCM có chuyến công tác từ thiện tại tỉnh Quảng Nam.

qn (1).jpg
Ni sự TN.Huệ Từ thăm hỏi bệnh nhân trước phẫu thuật

qn (3).jpg
Khám sàn lộc

tt1.jpg
Phẫu thuật ghép thủy tinh thể nhân tạo

Theo đó, từ ngày 25 tới 31-8, đoàn đã tiến hành khám sàng lọc, mổ mắt, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 950 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam (TP.Tam Kỳ) và Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Điện Bàn.

Trong đó, từ ngày 25 đến 28-8, đã có gần 400 bệnh nhân của các huyện Điện Bàn, Duy Xuyên, Quế Sơn được khám sàng lọc và mổ đục thủy tinh thể tại Bệnh viện đa khoa khu vực Điện Bàn.

Ngày 28 đến 3-9, tại Bệnh viện Châu Á Thái Bình Dương (TP.Tam Kỳ), đoàn phẫu thuật 550 ca cho bệnh nhận tại Tam Kỳ, huyện Thăng Bình, Núi Thành với mỗi ca là 700 ngàn đồng.

Dịp này, tặng 35 xe lăn cho người khuyết tật tại Quế Sơn và Thăng Bình, ngoài ra còn tặng dụng cụ học tập cho 1.500 học sinh nghèo, tặng học bổng cho 500 học sinh nghèo tại tỉnh Quảng Nam.

qn (10).jpg
Tặng xe lăn cho người khuyết tật khó khăn

qn (9).jpg
Ni trưởng TN.Tịnh Mẫn tặng quà cho người nghèo

Dự kiến trong năm ngày (từ 25 đến 30-8), các y bác sĩ sẽ tiến hành khám sàng lọc, phẫu thuật mắt, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 800 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam (TP.Tam Kỳ) và Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Điện Bàn.

Trong ngày 25-8, đã có gần 300 bệnh nhân của các huyện Điện Bàn, Duy Xuyên, Quế Sơn được khám sàng lọc và mổ đục thủy tinh thể (ảnh) tại bệnh viện đa khoa khu vực Điện Bàn.

 

 

Vũ Giang (GNO)

 

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin