Chi tiết tin tức

Nam Định: BTS GHPGVN huyện Ý Yên chúc tết các cơ quan của huyện

22:23:00 - 11/02/2015
(PGNĐ) -  Sáng nay (11/02), thừa ủy nhiệm của Thượng tọa Thích Quảng Hà, PCT HĐTS GHPGVN, Phó ban TT BTS GHPGVN tỉnh, Trưởng BTS GHPGVN huyện Ý Yên; Đại đức Thích Giác Vũ, Phó BTS GHPGVN huyện Ý Yên; Ni sư Thích Đàm Sửu, Ni sư Thích Đàm Hợi, đồng Phó BTS GHPGVN huyện Ý Yên đã đi thăm và chúc tết các cơ quan của huyện.

Tại các nơi đến thăm và chúc tết, đoàn đã được các ông Nguyễn Văn Quân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Hà Quang Thiện, PCT UBND huyện; ông Nguyễn Văn Bắc, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; bà Trần Thị Hằng, Phó ban Dân vận Huyện ủy; ông Phạm Xuân Tiến, PCT UBMTTQ huyện; ông Phạm Văn Nghị, Đại tá, Trưởng Công an huyện; ông Nguyễn Hữu Nhị, thiếu tá, Phó trưởng Công an huyện; ông Nguyễn Đức Du, Chánh Văn phòng UBND huyện tiếp đón.

 

Ông Nguyễn Văn Quân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tiếp đoàn

 

Đại đức Thích Giác Vũ tặng quà Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy

 

Đại đức Thích Giác Vũ tặng quà ông Hà Quang Thiện, PCT UBND huyện

 

Đại đức Thích Giác Vũ tặng quà bà Trần Thị Hằng, Phó ban Dân vận Huyện ủy

 

Đại đức Thích Giác Vũ tặng quà ông Phạm Xuân Tiến, PCT UBMTTQVN huyện

 

Đại đức Thích Giác Vũ tặng quà Đại tá Phạm Văn Nghị, Trưởng Công an huyện

 

Đại đức Thích Giác Vũ thay mặt cho Tăng Ni Phật tử trong toàn huyện đã ân cần thăm hỏi và có lời cầu chúc sức khỏe tới quý vị lãnh đạo chính quyền các huyện nhà. Trong năm qua, được sự quan tâm của lãnh đạo chính quyền huyện nhà, Phật giáo huyện Ý Yên đã gặt hái được nhiều kết quả tốt trên các mặt như phong trào xây dựng chùa tinh tiến, ba an toàn, nông thôn mới… Hạ trường được tạo điều kiện chuyển về cơ sở tại chùa Cẩm (Đống Trúc), Trụ sở của BTS GHPGVN huyện là nơi an cư cho Tăng Ni huyện Ý Yên và Vụ Bản. nhiều chùa được quan tâm xây dựng mới, sửa sang trang nghiêm, tố hảo. Đại đức mong muốn kinh tế-xã hội huyện nhà tiếp tục ổn định, phát triển, an ninh quốc phòng được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, đời sống của nhân dân tiếp tục được nâng lên một tầm cao mới.

 

Ông Nguyễn Văn Quân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu cám ơn và chúc tết

 

         Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Quân phát biểu cám ơn và chúc tết tới chư Tôn đức Tăng Ni BTS Phật giáo huyện và gửi lời chúc tết, thăm hỏi sức khỏe tới toàn thể Tăng Ni Phật tử trong toàn huyện. Đồng thời cho biết, những thành tựu về mọi mặt của huyện nhà trong năm qua có sự đóng không nhỏ của toàn thể Tăng Ni Phật tử trong huyện. Ông cũng tóm tắt lại tình hình kinh tế-chính trị của huyện nhà đã đạt được và phương hướng trong năm 2015. Tập trung xây dựng, chỉ đạo thực hiện Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp. Triển khai mô hình thí điểm hợp tác sản xuất nông nghiệp Việt Nam - Nhật Bản. Hoàn thành công tác “dồn điền đổi thửa” ở tất cả các xã… Hoàn thành quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của huyện đến năm 2020, một số định hướng đến năm 2030 trình UBND tỉnh phê duyệt và triển khai thực hiện.

Trên cơ sở chỉ tiêu kế hoạch của huyện, các ngành, các xã, thị trấn cụ thể hóa, xây dựng kế hoạch cho ngành mình, địa phương mình để tổ chức thực hiện và hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2015.

 

Tin: Hà Thanh Nam - ảnh: Phúc Định

 

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin