Chi tiết tin tức

Nam Định: Thường trực BTS GHPGVN tỉnh chúc tết lãnh đạo chính quyền các cấp

21:16:00 - 12/02/2015
(PGNĐ) -  Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Ất Mùi-2015, sáng nay(12/02), Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Nam Định đã đi chúc tết các cơ quan của tỉnh, thành phố, phường Vị Xuyên và Lộc Vượng.

Trưởng đoàn là TT. Thích Quảng Hà, PCT HĐTS GHPGVN, Phó ban TT BTS GHPGVN tỉnh; TT. Thích Tâm Thiệu, Ni sư Thích Đàm Hiền, đồng UV HĐTS GHPGVN, Phó BTS GHPGVN tỉnh; Đại đức Thích Giác Vũ, UV Ban TT-TT TW GHPGVN, Chánh Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh cùng chư Tôn đức trong Thường trực BTS.

 

TT. Thích Quảng Hà và Phó Bí thư-Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Hồng Phong

 

 

Đón tiếp phái đoàn tới thăm và chúc tết các cơ quan của tỉnh có ông Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Văn Bằng, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Vũ Văn Vọng, Trưởng phòng Hành chính Tỉnh ủy; ông Nguyễn Danh Cường, Phó Giám đốc kiêm Trưởng ban Tôn giáo-Sở Nội vụ; ông Đặng Xuân Hùng, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; ông Trần Đức Tuấn, Đại tá, Phó Giám đốc Công an tỉnh; ông Phạm Đắc Thế, Trưởng phòng An ninh xã hội Công an tỉnh(PA88).

Về phía lãnh đạo các cơ quan của thành phố đón tiếp đoàn có ông Phạm Đình Nghị, Bí thư Thành ủy; ông Trần Đăng Hùng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; ông Nguyễn Văn Va, Chủ tịch UBND thành phố; bà Cao Thị Tính, bà Phạm Thị Oanh, đồng Phó Chủ tịch UBND thành phố; bà Phạm Thị Phúc Hậu, Phó Chủ tịch UBMTTQVN thành phố; ông Bùi Quyết Toán, Trung tá, Trưởng Công an thành phố.

Về phía lãnh đạo phường tiếp đoàn, có bà Lưu Thị Thu Hương, Bí thư-Chủ tịch UBND phường Vị Xuyên; ông Trần Huy Tài, Phó Chủ tịch UBND phường Lộc Vượng.

 

TT. Thích Quảng Hà phát biểu chúc tết

 

Thay mặt đoàn, TT.Thích Quảng Hà chúc mừng đến lãnh đạo các cơ quan nhân dịp Tết cổ truyền - xuân Ất Mùi 2015. Nhân đây, Thượng tọa cũng có lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo chính quyền các cấp của tỉnh nhà trong năm qua đã tạo nhiều thuận duyên giúp đỡ cho BTS GHPGVN tỉnh hoàn thành các công tác Phật sự cũng như thế sự tốt đẹp. Do những đóng góp đó, trong Hội nghị Thường niên của HĐTS GHPGVN năm 2014 được tổ chức vừa qua, BTS GHPGVN tỉnh đã được HĐTS GHPGVN tặng Bằng Tuyên dương công đức. Trong 2015, một năm mà đất nước sẽ diễn ra nhiều sự kiện quan trọng như kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam; 125 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh; 70 năm ngày thành lập nước; 85 năm ngày thành lập MTDTTN Việt Nam. Toàn thể Tăng Ni Phật tử tỉnh nhà sẽ cố gắng hết sức mình góp phần vào thành tựu các mục tiêu chung của đất nước và tỉnh nhà.

 

Phó Bí thư-Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Hồng Phong phát biểu cám ơn và chúc tết chư Tôn đức

 

Tại buổi tiếp đón phái đoàn, Phó Bí thư-Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Hồng Phong phát biểu cám ơn chư Tôn đức và báo cáo tình hình kinh tế-xã hội năm 2014 cũng như phương hướng năm 2015 cho phái đoàn. Trong năm 2014, trong bối cảnh có một số yếu tố thuận lợi hơn năm trước nhưng vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Nói chung, trên các mặt kinh tế - xã hội của tỉnh vẫn đạt chỉ tiêu so với Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra.

Trong các phong trào của tỉnh, Phật giáo đã có những đóng góp rất quan trọng cho phong trào xây dựng nông thôn mới, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, phong trào ba an toàn... Chính những điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà cả về chiều sâu, lẫn chiều rộng. Ông mong chư Tôn đức lãnh đạo BTS tiếp tục tuyên truyền, vận động, định hướng cho Tăng Ni Phật tử trong toàn tỉnh về các đường lối, chủ trương, chính sách của nhà nước, của tỉnh nhà để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra. Theo đúng phương châm của giáo hội: “Đạo pháp-dân tộc-chủ nghĩa xã hội.”

 

Thường trực BTS GHPGVN tỉnh tặng hoa và quà chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh

 

Trong năm 2015, tiếp tục đẩy mạnh giải quyết tốt các vấn đề xã hội, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống nhân dân; phấn đấu đến hết năm 2015 xóa nhà tạm cho các hộ nghèo. Tăng cường củng cố quốc phòng, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội…

Xin giới thiệu một số hình ảnh:

 

 

 

 

Phó Bí thư-Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chư Tôn đức

 

Chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy

 

Chúc tết lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy

 

Chúc tết lãnh đạo Ban Tôn giáo-Sở Nội vụ

 

Chúc tết lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh

 

Chúc tết lãnh đạo Công an tỉnh

 

Chúc tết lãnh đạo phòng An ninh xã hội(PA88)-Công an tỉnh

 

Chúc tết lãnh đạo Thành ủy

 

Chúc tết lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy

 

Chúc tết lãnh đạo UBND thành phố

 

Tiếp đón phái đoàn thân mật

 

Chúc tết lãnh đạo UBMTTQVN thành phố

 

Chúc tết lãnh đạo Công an thành phố

 

Chúc tết lãnh đạo UBND phường Vị Xuyên

 

Chúc tết lãnh đạo UBND phường Lộc Vượng

 

Tin: Hà Thanh Nam - ảnh: Khánh Toàn

 

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin