Chi tiết tin tức

Nam Định: Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh chúc mừng 89 năm ngày thành lập MTDTTNVN

21:41:00 - 18/11/2019
(PGNĐ) -  Sáng ngày 18/11, Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh và thành phố Nam Định đã đến thăm, và chúc mừng Uỷ ban MTTQVN tỉnh, thành phố Nam Định nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2019).

Quang cảnh buổi chúc mừng

 

Phái đoàn Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh do TT. Thích Quảng Hà, PCT HĐTS, Trưởng BTS làm trưởng đoàn. Ngoài ra còn có TT. Thích Giác Vũ, Chánh Thư ký BTS; TT. Thích Thanh Tạo, Chánh Văn phòng BTS.

Về phía lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh có Chủ tịch Đoàn Văn Hùng; PCT Lương Hùng Tiến; bà Nguyễn Thị Như, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố cùng các chuyên viên các phòng, ban của UBMTTQVN tỉnh và thành phố Nam Định.

 

TT. Thích Quảng Hà tặng hoa chúc mừng UBMTTQVN tỉnh

 

Thay mặt phái đoàn, TT. Thích Quảng Hà đã gửi lời chúc tốt đẹp tới lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh. Thượng tọa cho rằng với truyền thống 89 năm của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam gắn liền với những thắng lợi vẻ vang của dân tộc. Kế thừa và phát huy truyền thống, trong những năm qua UBMTTQVN tỉnh không ngừng củng cố và lớn mạnh, là cầu nối giữa ý Đảng và lòng dân;trong đó có các tôn giáo nói chung và Phật giáo nói riêng đã tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận phát động góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đề ra, xây dựng quê hương Nam Định ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền, giáo dục, vận động các tầng lớp nhân dân, trong có Tăng Ni Phật tử, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong thời kỳ mới; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần nhỏ vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh ở địa phương.

 

TT. Thích Giác Vũ tặng hoa chúc mừng UBMTTQVN thành phố

 

Phát biểu cám ơn và chia sẻ với phái đoàn về những kết quả nổi bật trong hoạt động của Mặt trận các cấp, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đoàn Văn Hùng cho biết trong những ngày qua, nhiều địa phương đã sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng 89 năm ngày thành lập Mặt trận DTTNVN và ngày hội đoàn kết toàn dân. Hoạt động Mặt trận các cấp đã có nhiều hình thức tổ chức huy động, phát huy được truyền thống đại đoàn kết toàn dân, thể hiện rõ vai trò vận động nhân dân thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của tỉnh nhà. Tổ chức tốt việc thực hiện chức năng giám sát và phản biện xã hội, giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên trên địa bàn, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh và hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, phát huy dân chủ cơ sở, tổ chức nhiều phong trào thiết thực hiệu quả. UBMTTQVN tỉnh ngày càng được các tầng lớp nhân dân tin yêu, thực sự là cầu nối giữa Đảng và nhân dân, tạo sự đồng thuận xã hội ngày càng rộng lớn và chặt chẽ, đưa nhiều phong trào của tỉnh về đích trước hạn. Trong đó có sự đóng góp rất to lớn của chư Tăng Ni và Phật tử trong toàn tỉnh để cùng nhau xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

 

Tin: Điều Ngự Tử - Ảnh: Đức Vinh

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin