Chi tiết tin tức

Nam Định: Trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT trao tặng học bổng

05:55:00 - 05/11/2019
(PGNĐ) -  Sáng ngày 4/11, Phật tử Trần Thị Hậu, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ phát triển Trí lực Quốc tế THT (THT i Centre) đã đến chia sẻ và trao học bổng cho các em học sinh tại trường Tiểu học Phạm Hồng Thái, số 38 Bến Ngự, thành phố Nam Định.

Toàn cảnh buổi trao học bổng của trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT​

 

Tham dự buổi trao học bổng về phía nhà trường có bà Vũ Thị Thuý Vân, Hiệu trưởng trường Tiểu học Phạm Hồng Thái cùng các thầy cô và gần 900 em học sinh.

 

Phật tử Trần Thị Hậu phát biểu chia sẻ tại buổi trao học bổng

 

Phát biểu chia sẻ tại buổi trao học bổng, Phật tử Trần Thị Hậu, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT cho rằng: “Cùng với sự hội nhập và phát triển đa phương tiện, việc học tiếng Anh rất quan trọng, nhất là trong thời kỳ toàn cầu hoá hiện nay. Trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tết THT ra đời với mục tiêu tạo môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp và hiệu quả cho học sinh trên địa bàn thành phố Nam Định.” Và đồng thời Phật tử Trần Thị Hậu nhấn mạnh: “Khi được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ, học sinh sẽ thu được rất nhiều lợi ích trong việc học tiếng Anh như chuẩn hoá phát âm, nâng cao năng lực Nghe-Nói- tiếng Anh, tăng cường khả năng phản xạ, tạo sự mạnh dạn và tự tin hơn trong giao tiếp…”

 

Các giáo viên nước ngoài của trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT​ giao lưu cùng các em

 

Trên tinh thần và ý nghĩa đó, Phật tử Trần Thị Hậu đã trao tặng 9 suất học bổng, mỗi suất trị giá hơn 11 triệu đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, và trao tặng 8 suất học bổng, mỗi suất trị giá hơn 5,5 triệu đồng, cho các em có thành tích tốt trong học tập, trong công tác đội và các phong trào của nhà trường. Tổng trị giá các học bổng hơn 146 triệu đồng.

Đây thực sự là động lực to lớn giúp các em học tập tốt hơn, nhất là đối với tiếng Anh, cửa ngõ giao tiếp quốc tế.

 

 

Phật tử Trần Thị Hậu trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, bà Vũ Thị Thuý Vân đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và trao tặng học bổng cho các em học có hoàn cảnh khó khăn và các em có thành tích tốt trong học tập, trong công tác đội và các phong trào của nhà trường của Trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT. Đây là sự động viên khích lệ đối với thầy cô và các em trong việc tiếp nối truyền thống hơn 30 năm xây dựng và trưởng thành của trường Tiểu học Phạm Hồng Thái. 

 

Phật tử Trần Thị Hậu trao tặng học bổng cho các em học sinh có hành tích tốt trong học tập, trong công tác đội và các phong trào của nhà trường

 

Được biết, Trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT toạ lạc tại lô 59, 60 đường Đỗ Mạnh Đạo, khu đô thị Bãi Viên, thành phố Nam Định luôn luôn quan tâm và giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố tiếp nối ước mơ đến trường và tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện nhân đạo của địa phương.

 

Kỷ niệm giữa Ban giám hiệu nhà trường và trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT​

 

Tin: Điều Ngự Tử - Ảnh: Đức Quân

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin