Chi tiết tin tức

Hội Từ thiện chùa Vọng Cung trao quà cho các em học sinh vùng cao

07:31:00 - 03/04/2023
(PGNĐ) -  Ngày 31/3, Hội Từ thiện chùa Vọng Cung do Thượng toạ Thích Giác Vũ, Phó trụ trì kiêm Trưởng ban Từ thiện chùa Vọng Cung​ làm trưởng đoàn cùng các Phật tử đã đến thăm hỏi, chia sẻ và trao tặng quà cho thầy cô, và các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Làng Nhì, điểm trường Bán trú chống Tầu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Thượng toạ Thích Giác Vũ chia sẻ với thầy cô và các em

 

Trong buổi trao quà, Thượng toạ Thích Giác Vũ đã ân cần thăm hỏi động viên các thầy cô trong sự nghiệp trồng người, những khó khăn vất vả của sự gieo con chữ trên vùng cao, vùng phên dậu của Tổ quốc. Thượng toạ đánh giá cao sự hy sinh thầm lặng, những gian khổ mà thầy cô hàng ngày bám bản, động viên khuyến khích các em đến trường để học con chữ, mở mang kiến thức, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển. Qua đây, thượng toạ cũng nhắn nhủ các em phải luôn chăm ngoan, học giỏi không phụ lòng thầy cô, bố mẹ đã dành những gì tốt đẹp cho mình trong việc học tập, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô, bố mẹ và xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 

Thượng toạ Thích Giác Vũ và các Phật tử trao tặng quà cho nhà trường

 

Thượng toạ Thích Giác Vũ và các Phật tử đã trao tặng 120 phần quà cho các em, đồng thời trao tặng cho nhà trường 3 tivi 55 inch, 2 máy lọc nước, áo sơ mi đồng phục, bút, sách vở, đồ chơi, dụng cụ học học tập, khay ăn cơm, thìa, xà phòng, dầu gội đầu, khăn mặt, kem đánh răng, mũ, dép, móc phơi quần áo, dầu ăn, mì chính, đường… tổng trị giá khoảng 70 triệu đồng.

 

Quý thầy và các Phật tử trao tặng quà cho các em

 

Thay mặt nhà trường, thầy Trần Xuân Nghiệp đã trân trọng cảm ơn Thượng toạ Thích Giác Vũ và các Phật tử Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã vượt cung đường khó khăn, hiểm trở đem yêu thương đến chia sẻ với nhà trường những phần quà hết ý nghĩa phục vụ cho công tác giảng dạy và đời sống sinh hoạt hàng ngày của thầy cô, và các em tại đây.

 

Điều Ngự Tử

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin