Chi tiết tin tức

Lời cảm tạ của BTC Đại lễ khánh thành Trúc Lâm Thiên Trường

21:57:00 - 01/09/2014
(PGNĐ) -  Đại lễ cắt băng khánh thành Đại tượng Phật Thích Ca Mâu Ni và Đại hùng Bảo điện Trúc Lâm Thiên Trường - Trung tâm Phật giáo tỉnh Nam Định đã thành công viên mãn, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với các đại biểu và đồng bào Phật tử về dự lễ. Ban biên tập xin đăng toàn văn lời cảm tạ của BTC.  

NAM MÔ BẢN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

 

Kính bạch Chư Tôn Giáo phẩm trong HĐCM  TW, HĐTS GHPG VN!

Kính bạch Chư Tôn thiền đức Tăng Ni!

Kính thưa quý vị Đại biểu khách quý!

Kính thưa quý Đạo hữu Phật tử và quý Thiện nam, tín nữ!

 

Thượng tọa Thích Tâm Thiệu thay mặt BTC phát biểu cảm tạ

 

Trong không khí trang nghiêm đầy tình đạo vị, sự hiện diện của chư Tôn đức Giáo phẩm TW GHPG VN; lãnh đạo các BTS GHPG VN các tỉnh, thành phía Bắc và thành phố Hồ Chí Minh; Quý vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành Trung ương; lãnh đạo chính quyền các cấp tỉnh Nam Định; đồng bào Phật tử và nhân dân xa gần. Quý vị đã đem lại cho sự thành công của Đại lễ hôm nay với những lời chúc tốt đẹp; với những phẩm vật ý nghĩa; với những lẵng hoa, bó hoa tươi thắm chúc mừng Đại lễ cắt băng Khánh thành Đại tượng Phật và Đại hùng Bảo điện Trúc Lâm Thiên Trường thành công tốt đẹp. Đây chính là nguồn cổ vũ, động viên, khích lệ Tăng Ni Phật tử tỉnh Nam Định chúng tôi nỗ lực và quyết tâm hơn nữa trong sự nghiệp hoằng dương chính pháp, lợi lạc quần sinh với phương châm “tốt đạo đẹp đời”, xứng đáng là quê hương của các vị Vua anh minh nhà Trần; xứng đáng là một đơn vị Phật giáo hoạt động tiêu biểu của Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Đại lễ đến đây đã thành công viên mãn, thay mặt ban tổ chức, chúng con xin thành kính tri ân chư Tôn đức Giáo phẩm TW GHPG VN; Ban Trị sự GHPG VN các tỉnh, thành đã quang lâm chứng minh góp phần trang nghiêm, long trọng cho Đại Lễ được thập phần viên mãn. Cảm trọng ân đức của quý ngài, chúng con xin đê đầu bái tạ thành kính nguyện cầu Tam Bảo gia hộ cho chư Tôn Thiền đức pháp thể thường nhiên, tuệ đăng thường chiếu, mãi là tùng lâm thạch trụ nơi thế gian.

 

Hòa thượng Thích Quảng Tùng tặng quà chúc mừng

 

Chúng tôi xin chân thành tri ân tới quý vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành Trung ương; lãnh đạo chính quyền các cấp tỉnh Nam Định; đồng bào Phật tử và nhân dân xa gần đã nhiệt tâm hỗ trợ tạo mọi thuận duyên trong quá trình xây dựng Trúc Lâm Thiên Trường, giúp cho sứ mạng truyền trì Phật pháp của Tam Tổ Trúc Lâm mãi còn nơi thế gian. Sự hiện diện của quý liệt vị đã nói lên tinh thần đoàn kết, gắn bó keo sơn giữa đạo và đời, cùng chung vai xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, thịnh vượng. Kính chúc quý vị thân tâm an lạc luôn an lạc, hoàn thành mọi công tác, thêm sáng đời, thêm đẹp đạo.

 

Hòa thượng Thích Gia Quang tặng quà chúc mừng

 

Ban tổ chức xin cảm ơn các cơ quan Thông tin báo chí của TW và địa phương đã về dự và đưa tin của Đại lễ tới đồng bào trong và ngoài nước.

Chúng tôi xin thay lời Ban tổ chức tán dương công đức Tập đoàn Nam Cường, Tập đoàn Vincom; Tập đoàn Xi măng The Vissai Ninh Bình; Công ty Cổ phần Thép Việt-Nhật; Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn-Nam Định; Công ty Đúc Thắng Lợi; Doanh nghiệp Đúc đồng Thuấn-Dung; các hiệp thợ trong và ngoài tỉnh; các Mạnh thường quân; các công ty; các doanh nghiệp; các mạnh thường quân; ông Trần Hữu Hưởng giám sát công trình xây dựng; các Phật tử và nhân dân xa gần đã đóng góp tài lực, trí lực, vật lực và sức lực trợ duyên cho Đại tượng Phật Thích Ca được tố hảo, ngôi Bảo điện trang nghiêm viên mãn. Xin chân thành ghi nhận những tấm lòng vàng của chư liệt vị đã, đang và sẽ cúng dàng tài lực, vật lực và trí lực cho giai đoạn xây dựng tiếp theo của Trúc Lâm Thiên Trường. Nguyện cầu hồng ân Tam Bảo gia hộ cho quý vị luôn được an lành trong cuộc sống,  luôn ủng hộ và hộ trì chính Pháp, thiện nguyện viên thành.

Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành tri ân chư Tôn Thiền đức Tăng Ni trụ trì các tự viện  trong và ngoài tỉnh. Sự hiện diện của quý vị đã đóng góp tâm lực, tài lực là niềm khích lệ lớn và góp phần tạo nên thành công mỹ mãn cho Đại Lễ.

 

Các đại biểu và chư Tôn đức làm lễ dâng hương

 

Kính nguyện mười phương chư Phật gia hộ chư Tôn Giáo phẩm Tăng Ni, cùng quý quan khách, Phật tử cùng nhân dân xa gần thân tâm thường an lạc, vạn sự cát tường và thành tựu mọi sở nguyện trên các lĩnh vực.

Trong buổi lễ không sao tránh khỏi những thiếu sót, ngưỡng mong chư Tôn Thiền đức Tăng Ni, cùng chư vị khách quý và quý liệt vị niệm tình hoan hỷ.

 

Nam mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma ha tát tác đại chứng minh

 

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin