Chi tiết tin tức

Nam Định: Trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT trao tặng học bổng

22:22:00 - 03/12/2019
(PGNĐ) -  Sáng ngày mồng 02/12, Phật tử Trần Thị Hậu, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ phát triển Trí lực Quốc tế THT (THT i Centre), và các giáo viên của trung tâm đã đến chia sẻ, giao lưu và trao học bổng cho các em học sinh tại trường Tiểu học Lê Quý Đôn, số 1 Trần Quốc Toản, thành phố Nam Định.

Toàn cảnh buổi trao học bổng của trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT​

 

Tham dự buổi trao học bổng về phía nhà trường có bà Đỗ Thị Thu Thủy, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Quý Đôn; Ban Giám hiệu cùng các thầy cô và các em học sinh toàn trường.

 

Phật tử Trần Thị Hậu phát biểu chia sẻ tại buổi trao học bổng

 

Phát biểu chia sẻ tại buổi trao học bổng, Phật tử Trần Thị Hậu, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT cho rằng: “Tiếng Anh đã và đang là một trong các ngôn ngữ được nhiều người học và nói nhất hiện nay. Vậy chúng ta cũng không thể làm ngơ trước việc giao tiếp hàng ngày, trước tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của nó tới việc giao tiếp hàng ngày, học tập và công việc trong thời kỳ toàn cầu hóa hiện nay. Trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT được xây dựng lên với một sứ mệnh chính là thúc đẩy việc học ngoại ngữ của các học viên, giúp các em có điều kiện phát triển tốt nhất các kỹ năng về ngôn ngữ mà cụ thể ở đây là bộ môn tiếng Anh .” “Qua đó việc học tiếng Anh cũng trở lên thú vị, mang lại cảm hứng học tập giúp học viên phát triển đầy đủ về cả trí và lực, đúng như mục tiêu của trung tâm đề ra”, Phật tử Trần Thị Hậu nhấn mạnh.

 

Các giáo viên nước ngoài của trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT​ giao lưu cùng các em

 

Trên tinh thần và ý nghĩa đó, Phật tử Trần Thị Hậu đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá hơn 11 triệu đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, và trao tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá hơn 5,5 triệu đồng, cho các em có thành tích tốt trong học tập, trong công tác đội và các phong trào của nhà trường. Tổng trị giá các học bổng hơn 140 triệu đồng.

Đây thực sự là động lực to lớn giúp các em học tập tốt hơn, nhất là đối với tiếng Anh, cửa ngõ giao tiếp quốc tế.

 

Phật tử Trần Thị Hậu trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Bà Đỗ Thị Thu Thủy, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Quý Đôn, thay mặt Ban giám hiệu, và các giáo viên nhà trường đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và trao tặng học bổng cho các em học có hoàn cảnh khó khăn và các em có thành tích tốt trong học tập, trong công tác đội và các phong trào của nhà trường của Trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT. Đây là sự động viên khích lệ đối với thầy cô và các em trong việc thực hiện mục tiêu hướng đến của nhà trường là tạo ra một môi trường giáo dục an toàn, thân thiện và tạo mọi điều kiện để học sinh phát huy tối đa khả năng của mình trong nền tảng giáo dục tốt nhất. Giáo dục các thế hệ học sinh thành các “Công dân toàn cầu” có đủ năng lực, phẩm chất để đáp ứng yêu cầu đổi mới đất nước.. 

 

Phật tử Trần Thị Hậu trao tặng học bổng cho các em học sinh có hành tích tốt trong học tập, trong công tác đội và các phong trào của nhà trường

 

Được biết, Trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT toạ lạc tại lô 59, 60 đường Đỗ Mạnh Đạo, khu đô thị Bãi Viên, thành phố Nam Định tuy mới đi vào hoạt động nhưng luôn có những hoạt động từ thiện nhân đạo, nhất là quan tâm và giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố để tiếp nối ước mơ đến trường.

 

Kỷ niệm giữa Ban giám hiệu nhà trường và trung tâm ngoại ngữ Phát triển Trí lực Quốc tế THT​

 

Tin: Điều Ngự Tử - Ảnh: Đức Quân

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin