Chi tiết tin tức

Nam Định: Một số hoạt động của Hội Từ thiện chùa Vọng Cung dịp Trung thu

21:19:00 - 01/10/2020
(PGNĐ) -  Chiều ngày 29.09 (tức ngày 13.08.Canh Tý), Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã đến thăm hỏi và trao tặng 150 phần quà, trong đó có 27 triệu đồng tiền mặt cho các cháu đang điều trị tại Bệnh viện Nhi, tỉnh Nam Định.

Đoàn do Thượng tọa Thích Giác Vũ, Phó trụ trì kiêm Trưởng ban Từ thiện chùa Vọng Cung làm trưởng đoàn. Ngoài ra còn có sự tham gia Phật tử Trần Thị Hiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Mạnh Hải; Phật tử Trần Thị Hậu, Phó giám đốc công ty TNHH MTV Logistic THT và các Phật tử trong Hội Từ thiện.

 

Các Phật tử chuyển quà tặng vào bệnh viện Nhi 

 

Thay mặt Hội Từ thiện chùa Vọng Cung, Thượng toạ Thích Giác Vũ đã gửi lởi thăm hỏi sức khoẻ tới các cán bộ, y, bác sĩ tại bệnh viện Nhi và bày tỏ lòng cám ơn các ban giám đốc đã tạo điều kiện cho Hội Từ thiện được đến tận nơi, trao tận tay những phần quà nhỏ bé tới các bệnh nhi.

 

TT. Thích Giác Vũ và các Phật tử trao tặng các phần quà Trung thu tới các bệnh nhi

 

Lãnh đạo bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định đã gửi lời cám ơn chân sâu sắc đến Thượng toạ Thích Giác Vũ và các Phật tử Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã quan tâm, chia sẻ và trao những phần quà ý nghĩa trong dịp Trung thu này cho các bệnh nhi đang điều trị tại nơi đây. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với các cán bộ, y, bác sĩ tại bệnh viện Nhi trong việc chăm sóc và chữa trị cho các bệnh nhi. Lãnh đạo bệnh viện hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ này trong các mùa Trung thu tới của Hội Từ thiện chùa Vọng Cung.

 

 

Nhân dịp Trung thu 2020, chiều ngày 30.09, tại Nhà Văn hoá TT TTN tỉnh Nam Định, Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã đến thăm và trao tặng 50 phần quà: bánh, kẹo, sữa, đường, áo... và 200 kg gạo, 50 thùng mì tôm cho các em đang chữa trị tại Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật, 153 Nguyễn Trãi, thành phố Nam Định.

 

TT. Thích Giác Vũ và các Phật tử trao tặng quà cho các em bị khuyết tật

 

Sáng ngày 01.10, Hội Từ thiện chùa Vọng Cung đã đi thăm hỏi, và trao tặng 6 phần quà trợ cấp hàng tháng, mỗi phần quà gồm: 500 ngàn đồng tiền mặt, 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, 1 hộp bánh bông lan, 1 chai dầu ăn, 1 gói mì chính, 1 áo gió và 3 thùng sữa vinamilk cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trên địa bàn thành phố Nam Định.

 

 

 

 

Tổng số tiền Hội Từ thiện chùa Vọng Cung trao tặng trong dịp Trung thu khoảng 55 triệu đồng.

 

Tin: Điều Ngự Tử - Ảnh: Phúc Nghiêm

Bình luận
Gửi bình luận của bạn

Danh bạ website Phật giáo
Sự kiện - Hội thảo
  • Về Thiền học khởi nguyên của Phật Giáo Việt Nam
  • Giới thiệu sách - Tìm người trong hơi thở
  • Chuyện xưa... mai trắng Hà thành
  • Đôi dòng xúc cảm
  • 108 Lời tự tại – Nâng cao phẩm chất cuộc sống
  • Ai trộm chuỗi tràng hạt của Phật?
  • Em nên đi tu hay lấy chồng?
  • Trần Nhân Tông – đức Vua, Phật hoàng của dân tộc Việt
  • Bình an giữa cuộc đời
  • Ăn và Đạo Pháp

Đăng ký bản tin